xs
xsm
sm
md
lg

สั่งลามุ้ย! เยือนแข้งเทพเกมสุดท้ายก่อนไปสเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ว่าที่แข้งไทยบนเวทีลาลีกา
พล ชมชื่น เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งจะลงช่วยต้นสังกัดในเกมที่บุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้เป็นเกมสุดท้าย ก่อนจะลัดฟ้าไปร่วมทีม อัลเมเรีย ในลาลี กา สเปน

ความเคลื่อนไหวของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ค่ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เตรียมย้ายไปร่วมทีม อัลเมเรีย ในลาลี กา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 และยังมีออปชันซื้อขาดในอนาคต

ล่าสุด พล ชมชื่น เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า แข้งดาวซัลโวของทีม จะลงสนามในสีเสื้อกิเลนผยองสุดสัปดาห์นี้เป็นเกมสุดท้าย แม้จะเหลือโปรแกรมลีกอีก 2 นัด คือ 25 มิถุนายน เยือนชัยนาท ฮอร์บิล และ 28 มิถุนายน รับมือ ทีโอที เอสซี ก่อนถึงวันเริ่มต้นสัญญาก็ตาม

“ตามกำหนดเดิมที่วางไว้ธีรศิลป์จะลงเล่นให้กับทีมในเกมที่จะบุกไปเยือนแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นเกมสุดท้าย ซึ่งจะเป็นแมตช์สุดท้ายของเลกแรกพอดี”

“ส่วนเจ้าตัวจะเดินทางไปสเปนเมื่อไหร่นั้นคาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปก่อนถึงเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม แน่นอนแล้วว่าเขาจะไม่ได้ลงช่วยทีมในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีม นัด 2 ที่เราจะเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 2 กรกฎาคม นี้ (นัดแรกเสมอ 0-0)”

ขณะที่ เคลย์ตัน ซิลวา หอกตัวใหม่ชาวบราซิเลียน นั้น “โค้ชพล” เผยว่ายังต้องขอเช็กเรื่องใบโอนย้ายก่อนว่าเรียบร้อยหรือไม่จึงจะตอบได้ว่าจ่าตัวจะได้ลงประเดิมสนามเกมไหน แต่คาดว่าจะทันพบ “ปราสาทสายฟ้า” ในฟุตบอลถ้วย

อย่างไรก็ตาม ด้าน กานต์ จันทรัตน์ ผู้จัดการทีมกิเลนผยอง ได้เปิดเผยเรื่องของ “เจ้ามุ้ย” เช่นกันว่าต้องรอดูทางอัลเมเรียอีกครั้งว่าจะเรียกแข้งวัย 25 ปี เข้าฝึกซ้อมช่วงปรีซีซันเมื่อไหร่ และมีความเป็นไปได้ที่จะให้เจ้าตัวสั่งลาในบ้าน เพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนบอลอีกด้วย

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทองฯ จะบุกไปเยือน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน นี้ ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น