xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” หวานบอก “อัลเมเรีย” คือบ้านกลางงานเปิดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ในงานเปิดตัว (ภาพจากสโมสร อัลเมเรีย)
สโมสรอัลเมเรีย ทีมใน ลา ลีกา สเปน จัดพิธีเปิดตัว “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนใหม่ของทีม ณ สภาเมืองอัลเมเรีย โดยมีสื่อมวลชนท้องถิ่นติดตามให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นคนไทยคนแรกในแดนกระทิงดุ

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา อดีตศูนย์หน้าของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูดี อัลเมเรีย ทีมในลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมข้อเสนอซื้อขาดหากทำผลงานได้เข้าตา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อัลเมเรีย ได้ทำการเปิดตัว “เจ้ามุ้ย” อย่างเป็นทางการ ที่สภาเมืองอัลเมเรีย โดยมีสื่อมวลชนท้องถิ่นให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นคนไทยคนแรกของสโมสรอัลเมเรีย

โดยฤดูกาลนี้ ทีมดังแห่งแดน “กระทิงดุ” เสริมผู้เล่นหน้าใหม่ถึง 7 รายด้วยกัน ได้แก่ ซิโม นาวาร์โร, โทมเมอร์ เฮเมด, กีเก กอนซาเลซ, รูเบน, ฆูเลียน กูเอสตา, ฟราน เบเลซ และ ธีรศิลป์ แดงดา

โดยศูนย์หน้าวัย 26 ปี รายนี้ กล่าวในงานเปิดตัวว่า “ความฝันของผมคือการลดระดับความแตกต่างระหว่างฟุตบอลสเปน และฟุตบอลไทย ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่ผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อปรับตัวเข้ากับอัลเมเรียให้ได้ ตนรู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลที่นี่ ผมรู้สึกเหมือนอัลเมเรียเป็นบ้านหลังที่สองของผมเลย ณ ตอนนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น