xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ถึงสเปนแล้ว! พักมาดริด 1 คืน ซ้อม 10 ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย เตรียมซ้อมมื้อแรก 10 ก.ค.


“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศสเปน โดยเตรียมพักค้างที่เมืองมาดริด 1 คืน ก่อนเดินทางไปร่วมซ้อมมื้อแรกกับต้นสังกัดใหม่ อัลเมเรีย

ความเคลื่อนไหวของ ธีรศิลป์ แดงดา หลังจากออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืนวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 948 เพื่อไปร่วมทีม อัลเมเรีย แห่งศึกลาลีกา สเปน

ล่าสุด เมื่อเช้าวันที่ 8 กรกฎาคม 2557 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสเปน “เจ้ามุ้ย” ได้เดินทางถึงแดนกระทิงดุ เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะพักที่เมืองมาดริด 1 คืน เนื่องจากใช้เวลาเดินทางบนเครื่องบินกว่า 12 ชั่วโมง ก่อนที่รุ่งเช้าวันที่ 9 กรกฎาคม จะลัดฟ้าต่อไปที่สโมสรอัลเมเรีย เพื่อเตรียมลงซ้อมมื้อแรกวันที่ 10 กรกฎาคม ต่อไป

ทั้งนี้ อัลเมเรีย มีคิวเดินทางมาเก็บตัวปรีซีซันที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม นี้ พร้อมลงอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 2 สิงหาคม ที่เอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น. ต่อด้วย ภูเก็ต เอฟซี ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต วันที่ 6 สิงหาคม เวลา 19.00 น.

(ภาพและคลิปจาก Muangthong United FC.)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น