xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ประเดิมซัด! ร่วมซ้อมอัลเมเรีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เริ่มเข้าที่เข้าทาง
“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวเก่งทีมชาติไทย ประเดิมประตูแรกในระหว่างการซ้อมร่วมกับ อัลเมเรีย ได้แล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า สภาพร่างกายเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วเช่นกัน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปเล่นกับอัลเมเรีย ในศึก ลา ลีกา สเปน แบบยืมตัว 1 ฤดูกาลนั้น ล่าสุด เจ้าตัวสามารถทำประตูในระหว่างการซ้อมได้แล้ว

โดย แข้งวัย 25 ปี ได้ลงซ้อมภาคค่ำกับทีม เริ่มจากการบริหารร่างกายเบาๆ ต่อด้วยการซ้อมผ่านบอล และการเล่นลิงชิงบอล จากนั้นจึงเปลี่ยนไปเล่นแบบสมอลล์ไซส์ และปิดท้ายด้วยการแบ่งข้างเล่นโต๊ะเล็ก ซึ่งการซ้อมในช่วงนี้ “เจ้ามุ้ย” มีส่วนร่วมกับเกมพอใช้ได้ และได้โอกาสหลุดเดี่ยว ก่อนชิปบอลข้ามตัวนายทวารเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ รอบสนามที่มาชมการซ้อมได้มากพอสมควร

ซึ่ง ธีรศิลป์ เปิดเผยหลังจบการซ้อมว่า เป็นการซ้อมที่ค่อนข้างหนัก แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับในช่วงปรีซีซันที่ทีมต้องการเรียกความฟิตของนักเตะ เวลานี้ตนรู้สึกว่าสภาพร่างกายเริ่มเข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้น ไม่ค่อยมีอาการล้าหลงเหลือเท่าไหร่ แต่เรื่องของจังหวะการเล่นยังคงต้องปรับไปอีกซักระยะ ซึ่งก็เชื่อว่าจะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น