xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” พร้อมแข้งใหม่ร่วมซ้อม “อัลเมเรีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรานซิสโก โรดริเกซ กุนซือเรียก 22 แข้งซ้อมมื้อแรก
ฟรานซิสโก โรดริเกซ ผู้จัดการทีม อัลเมเรีย ในลาลี กา สเปน นำลูกทีมลงซ้อมมื้อแรกของการปรีซีซันแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยมี “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวเก่งทีมชาติไทย เป็น 1 ในนั้นด้วยเช่นกัน

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ อัลเมเรีย ทีมในลาลี กา สเปน รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ฟรานซิสโก โรดริเกซ ผู้จัดการทีม ได้นำลูกทีมทั้ง 22 ราย ลงซ้อมเป็นครั้งแรกในช่วงปรีซีซัน ฤดูกาลใหม่ 2014/2015 ที่เอสตาดิโอ เด โลส ฆวนโกส เมดิเตร์ราเนโอส สนามเหย้าของทีม

โดยในลิสต์ดังกล่าวมีชื่อของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ด้วยเช่นกัน ร่วมกับแข้งใหม่อีก 6 ราย ประกอบด้วย รูเบน, จูเลียน คูเอสตา, ชิโม นาบาร์โร, ฟราน เบเลซ, กัวเกย์ กอนซาเลซ และ ทอมเมอร์ ฮาเหม็ด ซึ่งทั้งหมดได้แนะนำและทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมรวมถึงทีมสตาฟฟ์ก่อนลงฝึกซ้อม ขณะที่ รามอน อาซิซ กองกลางทีมชาติไนจีเรีย จะเดินทางกลับจากศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล มาสมทบทีมทีหลัง

สำหรับโปรแกรมฝึกซ้อมของ อัลเมเรีย ใน 3 วันแรก ตั้งแต่วันที่ 10 - 12 กรกฎาคม นี้ ช่วงเช้าจะเริ่มจากการให้นักเตะเล่นฟิตเนสในโรงยิม หลังจากนั้น จะมีการลงฝึกภาคสนาม โดยมีบางกกลุ่มที่เข้าไปทดสอบที่ศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาของทีม ก่อนที่วันจันทร์หน้า (14 ก.ค.) จะเริ่มเพิ่มโปรแกรมฝึกให้หนักเป็น 2 เท่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ธีรศิลป์ ถึงอัลเมเรีย ตั้งแต่เมื่อวาน
กำลังโหลดความคิดเห็น