xs
xsm
sm
md
lg

"ทาลาจิช" ยอ "มุ้ย" สร้างความแตกต่างให้กิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดราแกน ทาลาจิช กุนซือ เมืองทองฯ
ดราแกน ทาลาจิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่เพิ่งลงเล่นนัดแรกหลังจากลับมาจาก อัลเมเรีย ว่าทำให้ทีมทำงานได้ง่ายขึ้นและสร้างความแตกต่าง

สารัช อยู่เย็น ยิงประตูโทนในช่วงท้ายเกมช่วยให้ "กิเลนผยอง" ประเดิมชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล เหนือ โคราช ไป 1-0 ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจบเกมการแข่งขัน ดราแกน ทาลาจิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เมืองทองฯ ได้ออกมาแถลงข่าว เผยว่า เกมวันนี้เป็นเกมที่สนุกมาก ทำให้เห็นถึงมาตราฐานของ ฟุตบอลไทยที่พุ่งสูงขึ้น เนื่องจากมีการยกระดับขึ้นมาทุกปี

"ไม่ง่ายกับการมาชนะนครราชสีมา บรรยากาศความกดดันของแฟนบอลที่นี่กว่าสองหมื่นคน และพวกเขาก็เป็นทีมที่ดี วันนี้เป็นเกมที่สนุก ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกมีมาตรฐานที่สูงขึ้นทุกๆปี ไม่มีเกมไหนที่เป็นเกมที่ง่ายแน่นอน ก็ขอยินดีกับลูกทีมของผมกับผลของการทำงานอย่างหนักตลอดช่วงเตรียมทีมที่ผ่านมา" ทาลาจิช เผย

"และผมก็ขอแสดงควายินดีกับธีรศิลป์ แดงดา กับการกลับมาและลงเล่นกับเรานัดแรก เขาคือผู้เล่นที่มีคุณภาพดีอยู่แล้ว และการได้เขากลับมาก็ยิ่งทำให้พวกเราทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้น เขาคือความแตกต่างของเกม นักเตะแบบธีรศิลป์ถ้าผมไม่ได้เป็นโค้ชเมืองทอง ผมจะเป็นคนแรกที่ซื้อตั๋วมาดูเขาเล่นแน่นอน" กุนซือทีมดังจาก เมืองนนท์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น