xs
xsm
sm
md
lg

"เป้" ชี้เปลี่ยนโค้ชเป็นเหตุ พร้อมส่ง "มุ้ย" ไปต่างแดนอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งไทยคนแรกบนเวที ลา ลีกา สเปน
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้สาเหตุหลักที่ทำให้ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวเก่ง ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อัลเมเรีย คือการที่ทีมดังแดนสเปนมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องกุนซือ พร้อมยืนยันที่จะสนับสนุนแข้งวัย 26 ปีรายนี้ไปค้าแข้งต่างแดนอีกครั้ง

หลังจากที่ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 ของไทย ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวกับ อัลเมเรีย ใน ลา ลีกา สเปน แล้วเตรียมกลับมาเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015

ล่าสุดด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวกับ MGR SPORT ถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับ มุ้ย ถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะการที่จะได้ไปเล่นในลีกอันดับ 1 ของโลก อย่าง ลา ลีกา สเปน นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ที่สำคัญเขาได้โอกาสลงสนาม มีทั้งเกมที่เล่นดีและเกมที่ไม่ดี แต่สาเหตุที่มุ้ยตัดสินใจกลับเมืองไทยในครั้งนี้ก็เนื่องมาจากการปรับตัวที่ลำบากรวมถึงการที่อัลเมเรียมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมโดยเฉพาะตำแหน่งเฮดโค้ช เจ้าตัวจึงคิดว่าสิ่งนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด"

"หลายคนอาจมองว่า มุ้ย คงท้อ แต่ผมรู้ดีว่าแม้เขาจะไม่พูดแต่จิตใจเขาแข็งแกร่งกว่าที่ทุกคนคิด ดังนั้นสโมสรจึงพร้อมที่จะสนับสนุนเขาเต็มที่ เขายังสามารถก้าวไปได้ยิ่งใหญ่กว่านี้ และหากมีโอกาสเราเองก็พร้อมที่จะส่งเขาไปเล่นต่างแดนอีกครั้ง เพียงแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ และมั่นใจว่าจะมีนักเตะคนต่อไปที่ได้ไปเล่นในลีกยุโรปแน่นอน" เสี่ยเป้ กล่าว

พร้อมกันนี้ ผอ.กิเลนผยอง ได้เผยถึงอนาคตของ "เจ้ามุ้ย" ว่า "ตอนนี้เรากำลังเคลียร์เรื่องรายละเอียดต่างๆเพื่อให้เขากลับมาทันลงทะเบียนผู้เล่น ซึ่งหากมองกลับกันก็เป็นผลดีต่อสโมสรที่จะได้เขากลับมาเพื่อศักยภาพให้กับทีม ซึ่งเชื่อว่าเขาจะนำประสบการณ์ต่างๆที่ได้รับมาช่วยพัฒนาทีมเรา นอกจากนี้หากมุ้ยกลับมาทันช่วยทีมชาติในศึก คิงส์ คัพ แล้วโค้ชเรียกติดทีมเราก็ยินดีที่จะปล่อยตัว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น