xs
xsm
sm
md
lg

สื่อวิเคราะห์! “มุ้ย” หมดเวลาแล้วที่ “อัลเมเรีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ แดงดา หมดเวลาแล้วในถิ่น อัลเมเรีย ?
“ลาบอซเด อัลเมเรีย” สื่อท้องถิ่นของ อัลเมเรีย วิเคราะห์ว่า อนาคตของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย กับ อัลเมเรีย ได้หมดลงแล้ว หลังจากที่ไม่ได้เป็นตัวเลือกของ ฮวน อิกนาซิโอ มาร์ติเนซ กุนซือคนใหม่ในเกมแพ้ บาเลนเซีย 2-3

ธีรศิลป์ ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งศึก ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ไปร่วมทีม อัลเมเรีย ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมกับข้อเสนอซื้อขาดหากทำผลงานได้ดี แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากย้ายข้าวของไปอยู่เมืองสเปน หอกไทยรายนี้กลับไม่สามารถทำประตูได้ใน ลา ลีกา แม้แต่ ประตูเดียว เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควร

ล่าสุด “ลาบอซเด อัลเมเรีย” สื่อท้องถิ่นของ อัลเมเรีย ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า อนาคตของ “เจ้ามุ้ย” ในเมืองกระทิงดุ ได้จบลงเรียบร้อยแล้ว โดยเขียนว่า ฮวน อิกนาซิโอ มาร์ติเนซ ได้ปิดโอกาสที่จะลงสนามของเขา เห็นได้จากนัดล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2558 ที่แพ้ บาเลนเซีย 3-2 ดานี โรเมรา กองหน้าดาวรุ่งของทีม กลับกลายเป็นตัวเลือกแทนที่ “เอล แดงดา”

ลาบอซเด เขียนต่อว่า “ธีรศิลป์ เป็นดาวเด่นของประเทศไทย แต่สำหรับกับ อัลเมเรีย แล้ว เขาไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ แม้ว่าจะเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถก็ตาม แต่ มุ้ย ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนัก จนสุดท้ายหมดความมั่นใจและทำให้ต้องเก็บกระเป๋า เดินทางกลับประเทศไทยในที่สุด”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น