xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ลงเต็มเวลา “อัลเมเรีย” เจ๊า 1-1 โกปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ได้เล่น 90 นาที แต่ไม่มีชื่อทำประตู
ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ถูกเลือกเป็นตัวจริงลงสนามในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบกับ เกตาเฟ เมื่อคืนวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเกมจบลงที่ผลเสมอ 1-1 ทว่าน่าเสียดายที่ “มุ้ย” ไม่สามารถทำประตูในเกมนี้ได้

ศึกลูกหนัง โกปา เดล เรย์ นัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย อัลเมเรีย เปิดสนาม จูเอกอส เมดิเตอร์รานอส พบกับ เกตาเฟ เพื่อนร่วมลีก โดยไฮไลต์ที่น่าสนใจของแฟนบอลชาวไทย คือ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชาวไทย ถูกรับเลือกจาก ฮวน อิกนาซิโอ มาร์ติเนซ ลงตัวจริง

ครึ่งแรก อัลเมเรีย เริ่มต้นได้ดี จนมาถึง นาที 16 ธีรศิลป์ มีโอกาสพังประตูให้ทีมขึ้นนำจากลูกโหม่งหน้าประตู แต่บอลออกหลังไป แต่แล้ว นาที 21 กลับโดนนำเมื่อ เบร์ซา ไปพลาดโหม่งสกัดเข้าประตูตัวเอง ทำให้ต้องเป็นฝ่ายตาม เกตาเฟ ไปก่อน 0-1 ของ 45 นาทีแรก

ครึ่งหลังกลับมา เจ้าบ้านเดินเกมบุกหวังทวงลูกตีเสมอ จนในที่สุด นาที 59 ก็ทำได้สำเร็จเมื่อ โรเมรา โดนเสียบล้มในเขตโทษ ก่อนเป็นหน้าที่ของ เบร์ซา ขอมาซัดเองกลายเป็น 1-1 และช่วงท้ายเกม นาที 90 เบร์ซา ก็เกือบซัดประตูพาทีมพลิกคว้าชัยแต่โดนเซฟได้ก่อน

สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เสมอกันไป 1-1 ต้องไปดวลกันต่อยกที่สอง วันที่ 14 มกราคม ต่อไป ส่วน ธีรศิลป์ เกมนี้ได้รับโอกาสลงเล่นครบ 90 นาที โดยไม่ถูกเปลี่ยนตัวออก ทว่าน่าเสียดายที่ไม่ได้มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดในเกมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น