xs
xsm
sm
md
lg

“หมี” หืดเจ๊า 2-2 ลิ่วโกปาเจอชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานต์ซูคิช เหมา 2 เลย
แอตเลติโก มาดริด ของ ดิเอโก ซิเมโอเน วืดเก็บชัยชนะในบ้านหลังโดน โอสปิตาเลต ไล่ตีเสมอ 2-2 ในเกมนัดที่สองของศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ทว่ายังผ่านเข้ารอบด้วยผลประตูรวม 5-2 แต่ต้องไปเจองานหนัก คือ รีล มาดริด ที่รออยู่รอบถัดไป

ศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง แอตเลติโก มาดริด เปิดสนาม บิเซนเต กัลเดรอน เผชิญหน้า โอสปิตาเลต ทีมรองบ่อนจาก เซกุนดา ดิวิชัน 2 ซึ่ง “ตราหมี” หนทางเข้ารอบถือว่าสะดวกโยธินเพราะนัดที่แล้วบุกไปถล่มมาก่อน 3-0 ได้เปรียบมากมายมหาศาล

ครึ่งแรก นาที 19 แอต.มาดริด เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 จังหวะที่ มาริโอ มานต์ซูคิช ยิงด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย ขณะที่ นาที 23 เจ้าบ้านจะเอาลูกที่สอง มาริโอ มานต์ซูคิช เปลี่ยนมาโยนบอลให้ ราอูล ฆิมิเนซ โหม่งแต่ก็ติดบล็อค จากนั้นเกมไม่มีจังหวะหวาดเสียวเลย จบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลัง โอสปิตาเลต เป็นฝ่ายตีเสมอได้ นาที 67 คราวนี้เป็น รูเบน อัลคาเรซ ช่วยยิงทาบมา แต่แล้ว นาที 74 พลพรรค “ตราหมี” กลับมาขึ้นนำอีกครั้ง โคเก บรรจงเปิดบอลเข้ากลางแล้วให้ มาริโอ มานต์ซูคิช โหม่งไม่พลาดช่วยให้ แอต.มาดริด นำเป็น 2-1

“ตราหมี” ทำท่าจะชนะอยู่แล้ว แต่ นาที 84 รูเบน อัลคาเรซ ก็มาซัดให้ โอสปิตาเลต ตีเสมออีกรอบ 2-2 แต่สุดท้ายไม่ทันการณ์ จบเกม แอตเลติโก มาดริด เสมอ โอสปิตาเลต 2-2 แต่ได้เข้ารอบด้วยผลประตูรวม 5-2 อย่างไรก็ตาม ต้องไปเจอยักษ์อย่าง รีล มาดริด ที่จะเตะวันที่ 7 และ 14 มกราคม ปีหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น