xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ทึ่งติดอันดับกุนซือยอดเยี่ยมแม้ “ผี” ห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล งงตัวเองติดได้ไง
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจศึกลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ อึ้งไม่คิดว่าจะเป็นหนึ่งในสิบ แคนดิเดต กุนซือที่เข้าชิงรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่มประจำปี 2014 จาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา ประกาศรายชื่อ 10 กุนซือ ที่เป็นแคนดิเดตเข้าชิงรางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี ประกอบไปด้วย คาร์โล อันเชลอตติ (รีล มาดริด), อันโตนิโอ คอนเต (ยูเวนตุส/อิตาลี), เป๊ป กวาดิโอลาร์ (บายิร์น มิวนิก), เจอร์เกน คลินส์มันน์ (สหรัฐฯ), โยอาคิม เลิฟ (เยอรมนี), โชเซ มูรินโญ (เชลซี), มานูเอล เปเยกรินี (แมนเชสเตอร์ ซิตี), อเลฮานโดร ซาเบลลา (อาร์เจนตินา), ดิเอโก ซิเมโอเน (แอตเลติโก มาดริด) และ หลุยส์ ฟาน กัล (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

ซึ่ง ฟาน กัล เข้ารับตำแหน่งกุนซือของ “ปีศาจแดง” ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา พร้อมทั้งควบหน้าที่สุดท้ายกับ ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก ปี 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วยการจบอันดับ 3 ของการแข่งขัน

ผู้สื่อข่าวไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทำให้กุนซือวัย 63 ถึงกับอึ้ง พร้อมบอกว่า ตัวเองยังไม่เชื่อเลยว่าจะสามารถขึ้นเป็นหนึ่งในแคนดิเดตของฟีฟา หากดูผลงานของ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามแล้ว การที่เขาได้เข้าชิงนั้นอาจะเป็นเพราะผลงานกับ “กังหันสีส้ม” ก็เป็นได้

“เมื่อคุณดูผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่สามารถเชื่อได้ว่า ผมจะได้เข้าไปเป็นหนึ่งในสิบแคนดิเดต ผู้ท้าชิงตำแหน่ง กุนซือยอดเยี่ยมของปีเลย” ฟาน กัล กล่าวกับ ผู้สื่อข่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น