xs
xsm
sm
md
lg

"จัคเครินี" ชี้ "บาโล" ไม่กระหายทำหลุดทัพอัซซูรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์มาริโอ โดนหั่น 2 เกมติด
เอ็มมานูเอลเล จัคเครินี มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เผยไม่แปลกใจที่ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ หลุดโผจากทัพ "อัซซูรี" 2 เกมติดต่อกัน พร้อมชี้เจ้าตัวต้องแสดงความกระหายมากกว่านี้หากหวังหวนติดธง

สตาร์จากซันเดอร์แลนด์วัย 29 ปี ชวดลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ในเกมคัดเลือก ยูโร 2016 นัดที่จะเปิดบ้านรับมือ อาเซอร์ไบจาน คืนวันที่ 10 ตุลาคม นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ออกมาให้ความเห็นถึงกรณีที่ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือใหญ่อัซซูรี ตัดสินใจไม่เรียก มาริโอ บาโลเตลลี หอกค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ติดทัพเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันในรายการนี้นับจากเกมที่บุกชนะ นอร์เวย์ 2-0 ว่าไม่แปลกใจแต่อย่างใด

"ผมไม่แปลกใจอะไรที่ มาริโอ ไม่ถูกเรียกติดทีม โค้ชต้องการนักเตะที่เสียสละตัวเอง เขาจะไม่รักใครคนใดคนหนึ่งแต่จะมองถึงส่วนรวม เขาชื่นชมจิตวิญญาณของผู้เล่นที่ทำงานหนักทุกๆวันสำหรับ มาริโอ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ควรจะมีความกระหายมากกว่านี้หากหวังที่จะกลับมาติดทีม" อดีตแข้งยูเวนตุส กล่าว

สำหรับ อิตาลี มีคิวลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป 2016 รอบคัดเลือด เปิด สตาดิโอ เรนโซ บาร์เบรา(รังเหย้าปาแลร์โม) รับมือ อาเซอร์ไบจาน คืนวันที่ 10 ตุลาคม นี้ เวลา 01.45 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น