xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเลกรี” แก้มปริ “ยูเว” มอบโอกาสคุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเลกรี กุนซือคนใหม่ ยูเวนตุส
ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังของประเทศอิตาลี ประกาศแต่งตั้ง มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ แทน อันโตนิโอ คอนเต ที่เพิ่งสละเก้าอี้ เมื่อวันอังคารที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำเอา เจ้าตัว ยินดีสุดๆ กับโอกาสครั้งนี้

“เบียงโคเนรี” ต้องเริ่มภารกิจตามล่ากุนซือคนใหม่ นับตั้งแต่เทรนเนอร์วัย 44 ปี สร้างเซอร์ไพรส์ อำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม หลังนำทีมคว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา 3 สมัยรวด ทั้งที่เพิ่งตอบรับข้อตกลง ทำงานจนสิ้นสุดฤดูกาล 2015 ช่วงเดือนพฤษภาคม 2014 ก่อนมอบหมาย อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน รับช่วงต่อ

กุนซือป้ายแดงวัย 46 ปี กล่าว “สำหรับผมนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ถูกขนานนามว่า โค้ชของ ยูเวนตุส ผมเต็มใจและยินดีมากที่ได้คุม ยูเวนตุส วันนี้และวันพรุ่งนี้ ผมจะเริ่มทำงาน ผมเป็นคนดูแลทีม ผมรู้ว่านี่เป็นบทบาทสำคัญ ยูเวนตุส เป็นแชมป์ 3 ปีซ้อน ผมอยู่ที่นี่เพื่อสานต่อชัยชนะของทีม”

“ผมโชคดีมาก เพราะเป็นเวลา 4 ปี ผมเคยคุม มิลาน และตอนนี้ผมได้รับโอกาสร่วมงานกับสโมสรอันยิ่งใหญ่อีกแห่งหนึ่งอย่าง ยูเวนตุส เราจะสู้เพื่อ สคูเด็ดโต (แชมป์ เซเรีย อา) จนถึงหยดสุดท้าย และฟุตบอลยุโรป เรามีภาระต้องทำผลงานให้ดีที่สุด ใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น