xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายรุกเซ้ง “เอฟรา” จากผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา ยังมีโอกาสลงสนามที่อื่น
ยูเวนตุส เจ้าของ สคูเด็ตโต ทีมล่าสุดของเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมเจรจาดึง ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาช่วยเติมเต็มเกมริมเส้นในช่วงซัมเมอร์ หลังมีทีท่าต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากค่าย “ผีแดง” ในเวลาไม่ช้านี้

ดาวเตะเลือดเฟรนช์ วัย 33 ปี กำลังจะปิดฉากชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังสัญญาเล่มเดิมที่ถือไว้จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ แถมต้นสังกัดก็ไม่พิจารณาขยายสัญญาให้เพราะกำลังอยากได้ ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่งของ เซาแธมป์ตัน มาเติมเต็มความสดในเกมริมเส้น

แม้อายุอานามเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแต่ อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ “ม้าลาย” ไม่ได้มองข้าม เพราะต้องการแบ็กซ้ายมากประสบการณ์รายนี้มาช่วยคุมเกมทางซ้ายที่ ตูริน ซึ่งหากมาจริงก็ไม่น่าจะปรับตัวยากเพราะเคยเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ มาร์ซาลา และ มอนซา ที่ แดนมะกะโรนี มาแล้ว

นอกจาก ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส อินเตอร์ มิลาน อีกหนึ่งยักษ์หลับของวงการก็อยากได้เจ้าตัวไปร่วมงานเช่นกัน เพื่อจะได้เข้าคู่กับ เนมานยา วิดิช อดีตเพื่อนร่วมทีม “ผีแดง” ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ “งูใหญ่” หลังหมดสัญญากับยอดทีมแห่ง แมนเชสเตอร์ พอดิบพอดี

ทั้งนี้ เอฟรา น่าจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ราวๆ 110,000 ยูโร (ประมาณ 4.7 ล้านบาท) หรืออาจน้อยกว่านั้น ซึ่งถือเป็นจำนวนที่ได้รับทุกสัปดาห์สมัยอยู่ แมนฯยู โดย เอฟรา ย้ายมาเล่นให้ “ผีแดง” ตั้งแต่ปี 2006 จนประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ปี 2008

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น