xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” โอด “ยูเว” น่าถล่มแหลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอนเต เสียดายโอกาสจบสกอร์
อันโตนิโอ คอนเต เทรนเนอร์ ยูเวนตุส โอดครวญลูกทีมน่าจะยิงประตูมากกว่านี้ หลังเปิดบ้านพิชิต แทร็บซอนสปอร์ 2-0 ในศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ปาโบล ออสวัลโด หัวหอกป้ายแดงที่เพิ่งยืมตัวมาจาก เซาแธมป์ตัน ซัลโวปลดล็อกตั้งแต่ต้นเกม ทว่าพลพรรค “เบียงโคเนรี” ต้องรอนานถึงนาที 94 กว่า พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จะบวกสกอร์เพิ่ม กุมความได้เปรียบ ก่อนชี้ชะตา ที่ประเทศตุรกี วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.พ. นี้

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสแห่งถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม กังวลเรื่องการอาการอ่อนล้าของนักเตะ พร้อมเผยว่าปัญหาด้านสภาพร่างกาย เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนต้องตัดสินใจหมุนเวียนผู้เล่น รับมือ อาคันตุกะแดนไก่งวง ก่อนฟาดแข้ง “ตูริน ดาร์บี แมตช์” กับ โตริโน วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. นี้

กุนซือวัย 44 ปี กล่าว “ชัยชนะ 2-0 ย่อมเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ ก่อนลงแข่งนัด 2 เรามีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่เราไม่เฉียบขาดพอ หรือผู้รักษาประตูเล่นอย่างยอดเยี่ยม แทร็บซอนสปอร์ จบรอบแบ่งกลุ่มเหนือ ลาซิโอ ดังนั้นเราจะประมาทไม่ได้”

“เราทำผลงานดี แต่ยังเหลืออีก 1 เกมต้องเล่น เราออกอาการล้าในครึ่งหลัง เมื่อพยายามเร่งเกมเพื่อยิงประตูที่ 2 สุ่มเสี่ยงจะเสียประตูเมื่อเราเติมกองหน้าเป็น 3 คน เราเช็กโปรแกรมแล้ว เราอาจต้องลงสนาม 16 นัด ภายใน 52 วัน สิ่งนั้นน่าจะทำลายผู้เล่นของเรา หากเรายึดชุดเดิม เราต้องให้ทุกคนมีส่วนร่วม พยายามให้ใครก็ตามที่ไม่ได้ลงเล่นบ่อยๆ สัมผัสเกม ผมไม่รู้ว่าจะมีวิธีอื่นหรือเปล่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น