xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” รับอิ่มตัว สละเก้าอี้กุนซือยูเว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอนเต อิ่มตัวกับ ยูเว
อันโตนิโอ คอนเต เทรนเนอร์ ยูเวนตุส แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา ประกาศลาออกจากตำแหน่ง แม้เพิ่งต่อสัญญา 1 ปี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตามรายงานจากเว็บไซต์ “Goal.com”

คอนเต ผู้นำ “เบียงโคเนรี” เถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมักกะโรนี 3 สมัยซ้อน เมื่อซีซันที่แล้ว ทำท่าจะสยบข่าวลือแพ็กกระเป๋าออกจากรัง ยูเวนตุส สเตเดียม โดยจรดปากกาบนข้อตกลง ซึ่งทำให้ตนนั่งเก้าอี้กุนซือ “ม้าลาย” จนถึงซัมเมอร์ปี 2015

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 44 ปี สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการกลับลำยื่นใบลาออก ก่อนเปิดฉากฟาดแข้งฤดูกาล 2014-15 “ผมตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ ยูเวนตุส มันเกิดขึ้นเมื่อไรน่ะหรือ? ผมอิ่มตัวกับระยะเวลา และความรู้สึกทำให้ผมเลือกทางเดินเช่นนี้ บางทีมันอาจจะเป็นงานหนักขึ้นที่จะประสบความสำเร็จกับ ยูเวนตุส”

ทั้งนี้ คอนเต เอ่ยถึงประเด็นสนใจรับหน้าที่นายใหญ่ ทีมชาติอิตาลี พร้อมส่งสาส์นถึงสาวก “ม้าลาย” ว่า “ตอนนี้ผมคิดแค่การตัดสินใจที่ผมเพิ่งลงมือทำเท่านั้น ผมจอจอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่มอบให้ไม่ว่าจะเป็นในฐานะนักเตะ ผมยังอยู่กับพวกคุณเสมอ ผมอยากบอกว่าเส้นทางของผมตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา เป็นอดีตไปแล้ว”

“ผมขอขอบคุณนักเตะทุกคน ซึ่งเปิดทางให้ผมประสบความสำเร็จ และเติบโตขึ้นเรื่อย ผมขอขอบคุณสโมสรแห่งนี้ ซึ่งมีความใกล้ชิดกับผม, อันเดรีย อักเนลลี (ประธานสโมสร) ซึ่งให้การสนับสนุนผม ตลอดจนสตาฟฟ์และบุคลากรทุกคนที่ร่วมงานกับผม นำชัยชนะมาสู่ ยูเวนตุส ผมจะทำอะไรต่อไปน่ะหรือ เอาไว้วันพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น