xs
xsm
sm
md
lg

เกรียนไทยสุดแค้นถล่มเพจ “อัลเมเรีย” ปล่อย “มุ้ย” กลับไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เหล่าบรรดาแฟนลูกหนังสุดเกรียนชาวไทย อดรนทนมิได้รุมถล่มโพสต์ข้อความตำหนิทีม อัลเมเรีย แห่งลีกลาลีกา สเปน หลังไม่มีที่ยืนให้ “เทพมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติไทย จนต้องโบกมือลากลับสังกัดเก่า เมืองทอง ยูไนเต็ด

หลังการออกมาประกาศของ “เทพมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย วัย 26 ปี ว่าไม่สามารถปรับตัวเข้ากับทีม อัลเมเรีย แห่งลาลีกา สเปน จนต้องถอดใจขอยกเลิกสัญญายืมตัว เพื่อกลับสู่สโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก

ซึ่งการตัดสินใจของหัวหอกทีมชาติไทยรายนี้ มีการเปิดเผยว่าเป็นเพราะมีปัญหาหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการสื่อสาร รวมถึงโอกาสในการลงสนามที่น้อยเกินไป ส่งผลให้ต้องโบกมือลาแดนกระทิงดุ โดยคาดว่าจะเดินทางกลับเมืองไทยช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เพื่อช่วยต้นสังกัดลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่กำลังจะเปิดฤดูกาลในเดือนกุมภาพันธ์ต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสำรวจในแฟนเพจของสโมสร อัลเมเรีย ว่า แฟนลูกหนังชาวไทยมีความรู้สึกเช่นไรต่อการที่สโมสรแห่งลาลีกา ไม่เปิดโอกาสให้กับ ธีรศิลป์ ซึ่งปรากฏว่าส่วนใหญ่ต่างเข้ามาแสดงความเห็นตำหนิการกระทำของสโมสรที่ไม่เห็นคุณค่าของดาวเตะชาวไทย อีกทั้งยังมีการสาปแช่งให้สโมสรแห่งนี้ตกชั้นสู่เซกุนดาลีก แถมยังมีการเชิญชวนให้แฟนลูกหนังชาวไทยเลิกกดติดตามแฟนเพจของสโมสร อัลเมเรีย อีกด้วย





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น