xs
xsm
sm
md
lg

ด่วน! “มุ้ย” ยกเลิกสัญญาอัลเมเรียเรียบร้อยแล้ว!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งทีมชาติไทย
“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งทีมชาติไทย ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อัลเมเรีย ทีมใน ลีกสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะยังอยู่ไม่ครบ 1 ปี ก็ตาม โดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถปรับตัวในเรื่องภาษาได้ และเป็นการตัดสินใจของตัวเองทั้งหมด

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ามุ้ย” หลังจากที่ สื่อท้องถิ่นของ อัลเมเรีย ได้ลงข่าวว่าเวลาของเขากับทีม ได้หมดลงเรียบร้อยแล้ว และมีรายงานว่า หัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย เตรียมที่จะกลับมาค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมเก่าเร็วๆ นี้

ล่าสุด “สยามสปอร์ต” สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ได้เผยคำพูดของ แข้งวัย 26 ปี โดยเขาเปิดใจ ร่ายยาวถึงเหตุผลที่ ตัดสินใจยกเลิกสัญญา โดยปัญหาหลักคือเรื่องภาษา ที่สื่อสารกันไม่เข้าใจ พร้อมกล่าวว่าเป็นเหตุผลของตัวเขาเอง

“ก็มีหลายๆ ปัญหาที่เจอ แต่ปัญหาหลักๆ ก็คือ โอกาสในการลงเล่นส่วนนึงแล้วก็ภาษาที่ถือเป็นปัญหาใหญ่ที่ผมต้องเจอ ปัญหานี้มันเริ่มต้นตั้งแต่แรก ซึ่งเมื่อเทียบกับโอกาสในการลงเล่นที่จำกัดก็ยังไม่ใหญ่เท่ากับปัญหาในการสื่อสาร บางทีผมไม่เข้าใจจุดประสงค์มันก็เลยลำบากในการเล่นแต่ละครั้ง” เจ้ามุ้ย เริ่มกล่าว

“การตกรอบโกปา เดล เรย์ ก็ถือเป็นส่วนนึง แต่ปัญหาหลักๆ ในการลงเล่นก็คือโอกาสที่จะได้รับ พอทีมตกรอบไปแล้วมันทำให้โอกาสลงเล่นของผมน้อยลงไปอีก พอมันน้อยลงไปมันก็ยังมีปัญหาเรื่องของความเข้าใจและวิธีการเล่น เลยกลายเรื่องยากในการกลับมาสอดแทรกในชุดตัวจริงโดยส่วนตัวผมไม่ได้คิดว่าตัวเองท้อแท้ หรือไม่ยอมสู้ แต่มันก็ต้องคิด ถ้าหากว่า 3 - 4 เดือนนับจากนี้ ผมต้องนั่งดูเพื่อนเล่นตลอดผมว่ามันทรมาน ผมเลยวัยที่จะมาลองผิดลองถูกแล้ว มันถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจ แต่ผมก็บอกไม่ได้หรอกว่ามันผิดหรือถูก แต่ผมก็เคารพในการตัดสินใจของตัวเอง แม้ว่ามันจะผิดหรือถูกก็ตาม ครั้งนี้ไม่ได้มีการต้องการให้ผมกลับ ผมต้องการที่จะกลับไปเอง” นักเตะขวัญใจ ชาวไทย เผย

อนึ่ง นักเตะวัย 26 ปี รายนี้ มีโอกาสลงสนามใน ลา ลีกา 6 นัด ยิงไม่ได้สักประตู ส่วนในบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ ได้ลง 4 นัด ซัดไป 1 ประตู โดยเขาจะกลับมายังต้นสังกัดเดิม คือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อทำศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น