xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เอาแล้วเมืองทอง! "พายุ" นั่งแท่นปธ.พัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พายุ เนื่องจำนงค์ ประธานคนใหม่ พัทยา ยูไนเต็ด
พายุ เนื่องจำนงค์ ไฮโซหนุ่ม ชื่อดังวงการ อสังหาริมทรัพย์ ที่เคยเป็นตัวเต็งเข้าซื้อหุ้นของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนใจหันเทคโอเวอร์สโมสร "โลมาอันตราย" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในลีก ดิวิชั่น 1 เรียบร้อยพร้อมนั่งแท่นผู้บริหารทันที

ช่วงปลายปี 2014 มีกระแสข่าวว่า บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) เตรียมขายหุ้นของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชื่อดัง และ พายุ เนื่องจำนงค์ ไฮโซหนุ่มชื่อดัง เป็นตัวเต็งว่าที่เจ้าของทีมคนใหม่ พร้อมคาดมูลค่าสูงกว่า 280 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวรุ่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้เปิดตัวเป็น ประธานสโมสรคนใหม่ของ "โลมาอันตราย" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในลีก ดิวิชั่น 1 ของไทย เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการแถลงใดๆ

ซึ่งเมื่อเข้ามาทำงานก็มีข่าวลือมาทันทีว่าทาง "หนุ่มพายุ" เตรียมที่จะทุ่มเงินซื้อตัว มิลาน บูบาโล ปีกวิ่งเส้นตรงชาวเซอร์เบีย จากสโมสร เอสซีจีฯ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เข้ามาทันที เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ดราแกน ทาลาจิช กุนซือ "กิเลนผยอง"

สำหรับ พายุ เนื่องจำนงค์ มีชื่อจริงว่า พรรณธฤต เนื่องจำนงค์ เป็นคนอำเภอบ้านบึง จ.ชลบุรีโดยกำเนิด อีกทั้งยังเป็นหลานชายของ ดร.ประโยชน์ เนื่องจำนงค์ อดีต รมช.อุตสาหกรรม หลายสมัยอีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น