xs
xsm
sm
md
lg

“บอสมังกรไฟ” เตรียมระดม 2 พันล้าน ยื่นซื้อ “โบลตัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส
มีกระแสข่าวว่า ไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานสโมสรบีอีซี เทโรศาสน เตรียมจับมือกับ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ระดมทุน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) เข้าเทกโอเวอร์สโมสร โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมดังในศึก แชมเปียนชิป อังกฤษ

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวฮือฮาออกมาว่า ไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานสโมสรบีอีซี เทโรศาสน สนใจที่จะเข้าเทกโอเวอร์ สโมสรโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ที่กำลังโลดแล่นอยู่ในลีกแชมเปียนชิป หลังจากที่ได้รับข้อเสนอจาก “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” พร้อมที่จะขายทีมในจำนวนเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท)

พร้อมกันนี้ ยังระบุต่อว่า นายใหญ่มังกรไฟ เตรียมที่จะจับมือกับ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ระดมทุนจำนวนดังกล่าวและลัดฟ้าไปเจรจารายละเอียดต่างๆ ที่แดนผู้ดีช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน นี้

สำหรับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ มี เอ็ดดี เดวีส์ เป็นเจ้าของ และ ฟิล การ์ทไซด์ เป็นประธานสโมสร เคยโลดแล่นอยู่บนเวที พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2001-2012 และเคยคว้าแชมป์ เอฟ เอ คัพ 4 สมัย ปี 1923, 1926, 1929, 1958 โดยปัจจุบันอยู่ในอันดับ 22 ลีก แชมเปียนชิป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น