xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยแมน” ปลื้มอะคาเดมีนำความสำเร็จสู่สโมสร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ธัญญะ วงศ์นาค” ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ชื่นชมนักเตะอะคาเดมีที่สามารถสร้างผลงานได้ดีจนกระทั่งคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2014 ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา

“เสี่ยแมน” เผยว่า ความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจาก อะคาเดมี ที่ทางสโมสรได้มีนโยบายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพื่อกำหนดทิศทางพัฒนานักเตะเยาวชน เป็นแกนหลักของทีมในอนาคต ถ้าสโมสรไม่สร้างนักเตะเหล่านี้ ก็จะไม่มีนักเตะในมือ ซึ่งถ้าจะไปซื้อนักเตะที่ต้องการจากทีมใหญ่ก็ไม่มีสโมสรไหนอยากจะปล่อยกันทั้งนั้น เรามองว่าในอนาคตไทยลีกจะเป็นลีกที่แข็งแกร่งจึงเตรียมการณ์ไว้ในอนาคต

พร้อมกันนี้ ยังกล่าวต่อว่า อัฟราม แกรนท์ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ที่เข้ามารับตำแหน่งประธานเทคนิค ได้ทำงานร่วมกันกับ โชเซ อัลเวส บอร์จิส กุนซือใหญ่ของทีมได้ดี โดย อัฟราม แกรนท์ ได้เข้ามาช่วยแก้ไขจุดอ่อนของทีม เสริมศักยภาพ แต่ถ้าจะให้ช่วย 100 เปอร์เซ็นต์คงเป็นไปไม่ได้ และอีกอย่างทีมเราค่อนข้างดีในปีนี้

ทางด้าน สนามเหย้าแห่งใหม่ ย่านบางกะปิ ที่มีความจุ 2 หมื่นที่นั่ง “เสี่ยแมน” ได้กล่าวว่า เรื่องนี้ ไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานสโมสรบีอีซี เทโรศาสน เป็นผู้ดูแลยังไม่สามารถมีการเปิดเผยข้อมูลได้ในตอนนี้ ในขณะที่เงินอัดฉีดไม่ขอพูดถึงแต่ได้เตรียมให้นักเตะอยู่แล้ว เพราะทำผลงานได้ดี สามารถคว้าแชมป์แรกในรอบ 12 ปีมาครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี
กำลังโหลดความคิดเห็น