xs
xsm
sm
md
lg

ตรงสเป็ค! "เทโร" ตั้ง "บันโดวิช" คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บันโดวิช ผ่าน ACL มาแล้ว
บีอีซี เทโรศาสน แชมป์โตโยต้า ลีก คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช อดีตกุนซือของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คุมทีมสู้ศึกซีซันหน้า หลังเจ้าตัวตรงสเป็คทุกอย่างที่ทีมต้องการ จากการเปิดเผยของ ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม

บีอีซี เทโรศาสน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จบด้วยอันดับ 3 ของลีก พร้อมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ ด้วยการล้มแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 และนับเป็นโทรฟีใบแรกในรอบ 12 ปี นับจากครั้งสุดท้ายที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาล 2001/2002

ล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมมังกรไฟ เปิดเผยผ่าน MGR SPORT ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนซีซันหน้าหลังจากที่ทีมตัดสินใจไม่ใช้บริการ โฮเซ อัลเวส บอร์จีส กุนซือบราซิเลียน ที่หมดสัญญา ต่อ โดยเตรียมตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาคุมบังเหียนแทน เนื่องจากเทรนเนอร์ชาวเซิร์บ ตรงสเป็คทุกอย่างที่ทีมต้องการ

"บันโดวิช จะเดินทางมาถึงประเทศไทยวันอาทิตย์นี้(16 พ.ย.) ซึ่งเหตุผลที่เราเลือกเขาก็เพราะเขารู้จักบอลไทยดี และที่ผ่านมากับบุรีรัมย์ก็ทำผลงานได้ดี อีกทั้งยังมีรายละเอียดต่างๆรวมถึงการพัฒนานักเตะในแต่ละตำแหน่งตามสเป็คที่เราต้องการอีกด้วย" เสี่ยแมน เผย

สำหรับ บันโดวิช ผ่านประสบการณ์คุมสโมสรดังในยุโรปมามากมายก่อนมารับตำแหน่งเฮดโค้ชที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะโดนปลดเนื่องจากทัศนคติในการทำงานไม่เหมาะสมกับทีม และผลงานที่ผ่านมา ก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น