xs
xsm
sm
md
lg

ใครคุ้ม? “เทโรฯ” ปล่อย “ดวง-ต้น” แลก “อดิศักดิ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม
“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ปล่อยตัว “ดวง” นฤพล อารมณ์สวะ เพลย์เมคเกอร์จอมเทคนิคของทีม และ “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาตัวเก่งให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อแลกตัว “กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเจรจาจะเสร็จสิ้นภายในวันนี้ (3 พฤศจิกายน 2557)

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เพิ่งสิ้นสุดฤดูกาล เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์สมัยที่สามไปครอง โดยนัดสุดท้ายเอาชนะ เพื่อนตำรวจ เถลิงขึ้นบัลลังค์อย่างสวยงาม พร้อมทำ “โปลิศ” ร่วงลงไปเล่นใน ลีกวัน ซึ่งเป็นลีกรองของไทยอีกด้วย

หลังจาก ไทยลีกฯ จบลง “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ มิดฟิลด์ร่างเล็กของ บีอีซี เทโรศาสน ได้โพสต์ของความผ่าน อินสตราแกรม ส่อเป็นนัยว่า ต้องมีดาวรุ่งของทีมคนใดคนหนึ่งย้ายออก จนมีกระแสสะพัดในโลกออนไลน์ พร้อมกันนี้ “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แถลงขอบคุณ “ปราสาทสายฟ้า” โดยมี “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทยเข้าไปอวยพรอีกด้วย

จนกระทั่งมีรายงานจากทางฝ่าย บีอีซี เทโรศาสน ว่า ทีมได้ปล่อย “ดวง” นฤพล อารมณ์สวะ เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิคของทีม และ “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาตัวเก่งให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อแลกตัว “กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าการเจรจาจะเสร็จสิ้นวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557
ดวง นฤพล อารมณ์สวะ  (ขวา)
 กอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น