xs
xsm
sm
md
lg

มีนัยยะ? บ้าน "ต้น" ห้ามยุ่ง "เมสซี่เจ"

เผยแพร่:

เฟสบุ๊คบุคคลปริศนา โพสต์ข้อความเป็นนัยยะ พ่อ ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม สั่งห้ามข้องเกี่ยว เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมอวยพรให้โชคดีกับทีมใหม่

หลังจากที่ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ปล่อยตัว “ดวง” นฤพล อารมณ์สวะ เพลย์เมคเกอร์จอมเทคนิคของทีม และ “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาตัวเก่งให้กับแชมป์ไทยลีก 3 สมัย เซราะกราว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อแลกตัว “กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย

ซึ่ง “ต้น” นฤบดินทร์ ถูกดึงตัวมาจากสโมสร อินทรี เพื่อนตำรวจ เพื่อให้มาเป็นกำลังหลักของ บีอีซี เทโรฯ ในปี 2012 และเป็นหนึ่งใน 5 กุมาร “มังกรไฟ” แต่เมื่อมีรายงานข่าวว่าย้ายออกจากทีม ทำให้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ผู้เล่นหมาขเลข 13 แต่ก็ต้องมะสะดุดกับหนึ่งประโยคเด็ดในโพสต์ว่า

ตั้งแต่เองมาเล่นเทโรและได้อยู่กับเจ และหลายหนหลายครั้งที่มาบ้านพ่อ เองบอกพ่อว่า พ่อเจอย่าบอกพ่อผมนะว่าผมมาบ้านเจเดี๋ยวพ่อผมว่า ผมอยู่กับพ่อเจแล้วมีความสุขพ่อเจตลก พูดเป็นกันเอง พ่อจำได้ดี....พ่อขอให้ต้นรักเจและเจรักต้นตลอดไปนะโชค ดีกับทีมใหม่นะ พ่อก็รักต้น

ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ทำไม? คุณพ่อของนฤบดินทร์ ต้องสั่งห้ามไม่ให้ติดต่อกับ เมสซี่เจ โดยจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการย้ายซบบุรีรัมย์หรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น