xs
xsm
sm
md
lg

ทึ่งตั๋วหมด! “ซิโก้” ใช้แผนเดิมรับเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อึ้งตั๋วฟุตบอล ซูซูกิ คัพ ขายหมดเกลี้ยง ทำให้ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเอาชนะคู่ต่อสู้ ทีมชาติมาเลเซีย สถานเดียว เผยเตรียมใช้ยุทธวิธี สดบดเก๋า ตามเดิมที่เคยเอาชนะแข่งเสือเหลืองมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม

ความเคลื่อนไหวของ ขุนพล “ช้างศึก” ที่กำลังเตรียมทำศึกฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014” รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 17 ธันวาคม 2557 ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน โดยตอนนี้ทัพแข้งขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศกำลังเตรียมเก็บตัวซ้อมกันอยู่ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย

โดย “ซิโก้” เปิดเผยว่า ตอนนี้เขารู้สึกผิดคาดไปเล็กน้อยที่ต้องมาเจอกับ “เสือเหลือง” แต่ไม่ได้รู้สึกกังวลนัก เพราะตอนแรกคิดว่าแล้วว่าจะเจอใครก็ได้ ส่วน “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่ง ที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมานั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากจะมีตัวเลือกในแดนหน้ามากขึ้น

“ผิดคาดเล็กน้อย หลังจากเราต้องมาเจอกับ มาเลเซีย แต่อย่างที่บอก เราพร้อมเจอกับใครก็ได้ เกมเล่นในบ้านเราต้องเน้นมาก เพิ่งทราบว่าตั๋วขายหมด ไม่มีทางเลือกอื่น เราต้องเอาชนะเขาสถานเดียว ส่วน กรณีที่ อดิศักดิ์ ไกรษร จะพ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีม ตอนนี้ ทำให้มีตัวเลือกกองหน้าเพิ่มขึ้น เนื่องจาก “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ทำได้ดีในนัดฟิลิปปินส์ ก็ต้องลุ้นแย่งตำแหน่งกัน ตนเองทราบว่า มาเลเซีย ค่อนข้างจะ แบกรับความกดดัน ได้ดี ยามเล่นนอกบ้าน เกมนี้ตนจึงกำชับ ว่า เราก็ไม่ประมาท พยายามเก็บชัยชนะให้ได้ และ จะใช้วิธี ความสด บด ความเก๋า กับแข้งมาเลเซีย” ซิโก้ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น