xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ให้โอกาส “กอล์ฟ” แก้ตัวยิงทวงแชมป์!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ กุนซือช้างศึก
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เปิดใจชนะ ฟิลิปปินส์ ในรอบรองชนะเลิศ เพื่อเปิดโอกาสให้ “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ติดโทษแบนเกมนี้มีโอกาสแก้ตัวลงล่าตาข่ายในนัดชิง ลุ้นทวงแชมป์กลับประเทศไทย

ทัพนักเตะทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มสมราคาเปิดบ้านอัด ฟิลิปปินส์ ที่เหลือ 10 คนท้ายเกม 3-0 จากการเบิกร่องของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่เบิ้ลสองตุง กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 พบกับ มาเลเซีย ที่ชนะ เวียดนาม มาในรอบรองชนะเลิศ

โดย “ซิโก้” พูดถึง “เจ้ากอล์ฟ” ที่โดนไล่ออกจากสนามในรอบรองชนะเลิศนัดแรก จากจังหวะที่เสียเหลี่ยม อมานี อกีนัลโด กองหลังฟิลิปปินส์ ว่า การชนะในรอบรองชนะเลิศ ที่ผ่านมา เพื่อจะให้ กองหน้าป้ายแดงของ บีอีซี เทโรศาสน รายนี้ได้ มีโอกาสแก้ตัว

“เราลงสนามด้วยความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะเพื่อผ่านเข้าชิงชนะเลิศ และสนับสนุนอดิศักดิ์ได้มีโอกาสกลับมาแก้ตัว ตอนนี้เขาได้เรียนรู้แล้วว่าตัวเองทำผิดพลาดในนัดที่แล้ว และต้องการกลับมาลงเล่นและแสดงศักยภาพให้แฟนบอลได้เห็น อดิศักดิ์มีความมั่นใจ ยังคงฝึกซ้อมทั้งเช้าและบ่าย รอที่จะได้ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศ” แม่ทัพช้างศึกเผย

อนึ่ง รอบชิงชนะเลิศนัดแรกจะแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557 และนัดที่สองเตะที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งหากชนะเลิศได้สำเร็จ จะติดทำเนียบแชมป์สูงสุด 4 สมัยร่วมกับ ทีมชาติสิงคโปร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น