xs
xsm
sm
md
lg

ชมคลิป "มาดามแป้ง" โชว์สเต็ป "ขอใจแลกเบอร์โทร" !

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นวลพรรณ ล่ำซำ(แฟ้มภาพ)


ลีลาการโชว์สเต็ปของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสุดสวยทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในเพลง ขอใจแลกเบอร์โทร ในงานเลี้ยงฉลอง “Thank you Party 2014” จะเป็นอย่างไรนั้นชมกันได้เลย

ควันหลงงานเลี้ยงฉลอง “Thank you Party 2014” เมื่อคืนวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจัดโดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงไทย โดยมีจุดประสงค์ในการเลี้ยงให้กับนักเตะสาวที่สามารถสร้างผลงานเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 พร้อมมอบเงินอัดฉีดให้กับแข้งสาวรวม 1.3 ล้านบาท รวมถึงมอบเงินให้กับทัพฟุตบอลชายทีมชาติไทย และ ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ทำผลงนได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน ทีมละ 8 แสนบาท

โดยภายในงานนอกจากจะเต็มไปด้วยความครื้นเครงจากการโชว์ลูกคอร้องเพลงของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก และแข้งสตาร์อย่าง "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม รวมถึงโชว์เพลงหมอลำซิ่งจากทัพลูกยางและแข้งสาวไทยแล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์คือการโชว์ลีลาการเต้นของ "มาดามแป้ง" แม่งานใหญ่ครั้งนี้ในเพลง ขอใจแลกเบอร์โทร ที่ในงานขับร้องโดย นิว-จิ๋ว ดูโอสาวเสียงสวย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น