xs
xsm
sm
md
lg

เคลียร์! "พ่อเจ" สยบข่าวลือ มีปัญหา "บ้านต้น"

เผยแพร่:

ก้องภพ สรงกระสินธ์ บิดาของ เมสซี่เจ สยบกระแสข่าวลือว่าทางบ้านของ ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ห้ามไม่ให้ข้องเกี่ยวกับลูกชายนั้น ไม่เป็นเรื่องจริง เผยเด็กทั้งสองคนยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแม้อยู่คนละสโมสร

หลังจากมีรายงานข่าวว่า พบบุคคลที่ใช้เฟสบุ๊คชื่อ ก้องภพ สรงกระสินธ์ โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ตั้งแต่เองมาเล่นเทโรและได้อยู่กับเจ และหลายหนหลายครั้งที่มาบ้านพ่อ เองบอกพ่อว่า พ่อเจอย่าบอกพ่อผมนะว่าผมมาบ้านเจเดี๋ยวพ่อผมว่า ผมอยู่กับพ่อเจแล้วมีความสุขพ่อเจตลก พูดเป็นกันเอง พ่อจำได้ดี....พ่อขอให้ต้นรักเจและเจรักต้นตลอดไปนะโชค ดีกับทีมใหม่นะ พ่อก็รักต้น

จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าความสัมพันธ์ของ 2 แข้งทีมชาติไทย ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กับ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีปัญหาว่าถูกทางบ้านห้ามคบค้าสมาคมกันหรือไม่ ล่าสุด นายก้องภพ สรงกระสินธ์ บิดาของชนาธิป เปิดใจกับทีมงาน MGR Sport ว่าเฟสบุ๊คดังกล่าวเป็นของตนจริง แต่ความหมายของข้อความคือ พ่อของนฤบดินทร์เพียงต้องการให้เจ้าตัวกลับไปพักผ่อนที่บ้านทันที่หลังการฝึกซ้อมหรือว่าแข่งขันเสร็จ แต่ด้วยความที่เด็กทั้งสองสนิทกันมากเจ้าต้นจึงแอบมาที่บ้านของเจเพื่อเที่ยวเล่นกันตามประสา

หลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าว ผมก็อยากให้ทุกคนได้รู้ความจริง เพราะเด็กทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่ 11 ขวบ แม้จะเรียนคนละที่กันแต่สนิทสนมกันดี ส่วนตัวแล้วกับสนิทกับคุณพ่อของต้น เมื่อคืนยังเจอกันและพูดคุยกันปกติ จึงไม่อยากให้มีข่าวเข้าใจผิดเช่นนี้ พ่อเมสซี่เจกล่าว

ทั้งนี้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ นฤพล อารมณ์สวะ ได้ย้ายไปร่วมทีมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2015 โดยทาง แชมป์เซราะกราว ส่ง กอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น