xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซีเจ" ลั่นเล่นหญ้าจริง ยิงแน่!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนาธิป พร้อมลากเลื้อย
"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวจี๊ดทีมชาติไทย มั่นใจการที่ "ช้างศึก" ได้ลงเล่นที่สนามหญ้าจริงในเกมรับมือ ฟิลิปปินส์ จะทำประตูได้แน่นอน หลังนัดแรกเจอพิษสนามหญ้าเทียมจนเล่นไม่ออก ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบรองชนะเลิศ

ทัพ "ช้างศึก" บุกไปเสมอ ฟิลิปปินส์ ที่ ริซัล เมโมเรียล สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม 0-0 ในนัดแรก รอบรองชนะเลิศ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 โดยนัดสองจะกลับมาเล่นที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 10 ธันวาคม นี้ เวลา 19.00 น.

ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย มั่นใจว่าทีมจะยิงประตูได้แน่นอน "เกมแรกที่ดูอึดอัดไม่ใช่เพราะเราเล่นไม่ดีหรือคู่แข่งเพรสซิงมาดีเลย แต่เป็นเพราะเรื่องสภาพพื้นสนามล้วนๆ เราต่อบอลกันไม่ไหลลื่นเพราะสนามหนืดมาก คนดูทางบ้านอาจมองไม่รู้ แต่นี่คือความจริง ดังนั้นเกมนั้นสองที่จะได้กลับมาเล่นที่สนามหญ้าจริงผมเชื่อว่าทีมจะทำประตูได้แน่นอน"

พร้อมกันนี้เจ้าของฉายา "เมสซีเจ" ยังกล่าวถึงการปัญหาการขาดกองหน้าตัวหลักอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร(แบน) และ กีรติ เขียวสมบัติ(เจ็บขา) ว่า "ผมเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทั้งสองคน แต่เชื่อว่าทีมมีผู้เล่นที่จะสามารถลงมาทดแทนได้ไม่แพ้กัน ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชว่าจะให้ใครเล่น ผมพูดได้อย่างเดียวว่าเราต้องชนะเท่านั้น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น