xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซีเจ" โว "ช้างศึก" ยุคนี้แกร่งกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซีเจ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ช้างศึก
"เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ แนวรุกดาวรุ่งทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ ที่ประเทศ สิงคโปร์ ไม่กดดันเตรียมลงดวล ทีมชุดใหญ่ในชาติอาเซียน ลั่น "ช้างศึก" แชมป์แน่นอน เหตุทีมชุดนี้ดีกว่าเดิมเนื่องจากกำลังหลักอยู่ในชุด เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 และได้ประสบการณ์ของรุ่นพี่มาเสริม

ความเคลื่อนไหว ทัพนักฟุตบอลทีมชาติชุดลุยศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014" ที่ ประเทศ สิงคโปร์ ปลายเดือน พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชได้เรียกนักเตะมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเรียบร้อยแล้วจำนวน 25 คน ก่อนที่จะตัดเหลือ 20 คน ก่อนเดินทาง

โดย "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติไทย เผยก่อนลุยว่ามีความพร้อมเต็มที่ ใจมาเต็มร้อย วางเป้าแชมป์เท่านั้น เนื่องจาก ผู้เล่นชุดที่ไปมีความแข็งแกร่งมาก และไม่กดดันที่ต้องไปเจอกับ ทีมชุดใหญ่ชาติอื่น

"ผมพร้อมลุยแน่นอนครับ เราเคยได้รองแชมป์มาในปี 2012 หรือเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้ทีมดีกว่าเดิมเยอะ เนื่องจากผู้เล่นส่วนใหญ่มาจากชุด เอเชียนเกมส์ เราซ้อมด้วยกันมาโดยตลอด อีกทั้งยังมีรุ่นพี่มาช่วยประคองด้วย ส่วนความกดดันส่วนตัวไม่กดดันครับ แม้ว่าจะต้องไปเล่นกับรุ่นใหญ่ก็ตาม ความหวังของผมก็คือต้องแชมป์เท่านั้น" เมสซีเจ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น