xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ไม่หวั่น "ช้างศึก" เล่นหญ้าเทียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชี้ย้ายที่ฝึกซ้อมเวลาจำกัด
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ชี้ยังไม่ได้รับรายงานจากทางเจ้าภาพ สิงคโปร์ ว่าจะใช้สนามที่เป็นหญ้าเทียมแข่งขันหรือไม่ เชื่อหากเป็นเรื่องจริงก็ไม่หวั่นเพราะทุกทีมก็ไม่ชินเช่นกัน

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 หลังจากที่ต้องประเดิมสนาม กลุ่ม บี พบเจ้าภาพและแชมป์เก่า สิงคโปร์ ที่อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามที่ใช้หญ้าจริง 60 เปอร์เซ็นต์ ผสมหญ้าเทียม 40 เปอร์เซ็นต์ ต่อด้วยพบ มาเลเซีย และ เมียนมาร์ ที่ จาลัน เบซาร์ สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม 100 เปอร์เซ็นต์

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้เรายังไม่ได้รับรายงานที่ชัดเจนว่าทางเจ้าภาพจะใช้สนามหญ้าเทียมหรือไม่ อย่างไรก็ตามส่วนตัวผมก็อยากที่จะได้ลงซ้อมที่สนามหญ้าเทียมเผื่อไว้บ้าง แต่เนื่องด้วยเราต้องเก็บตัวและอุ่นเครื่องที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา จึงเป็นเรื่องยากที่จะเดินทางกลับมาฝึกซ้อมที่กรุงเทพฯ ทั้งนี้ผมเชื่อว่าถึงแม้จะต้องแข่งที่สนามหญ้าเทียมจริงก็คงไม่เป็นปัญหาเพราะนักเตะของคู่แข่งก็คงไม่คุ้นชินเช่นกันเนื่องจากคงไม่มีรายไหนที่เล่นสนามหญ้าเทียมทั้งฤดูกาล"

ทั้งนี้ทัพ "ช้างศึก" วางคิวอุ่นเครื่อง 3 นัด คือ คือ พบ ฟิลิปปินส์ วันที่ 9 พฤศจิกายน และ พบ นิวซีแลนด์ วันที่ 18 พฤศจิกายน ก่อนจะประเดิม สนาม กลุ่ม บี พบ สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน ต่อด้วยพบ มาเลเซีย วันที่ 25 พฤศจิกายน และปิดท้ายกับ เมียนมาร์ วันที่ 29 พฤศจิกายน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น