xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" จี้ "กอล์ฟ" เค้นฟอร์มด่วน! ติงรุกฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอล์ฟ ฟอร์มยังไม่นิ่ง
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ติงเกมรุกยังฝืดหลังผ่านการลับแข้งไป 2 นัด พร้อมจี้ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร หอกตัวเก่งเค้นฟอร์มโดยด่วน

ทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ลงลองทีมในเกมอุ่นเครื่องแล้ว 2 นัด โดยเกมแรกชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0 ต่อด้วย เฉือน นครราชสีมา เอฟซี 1-0 ในนัดล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่กล่าวว่า "เกมที่ผ่านมาเราพยายามลองแทคติดบีบพื้นที่ ก็ถือว่านักเตะทำได้ดีระดับหนึ่ง แต่ทีมยังมีข้อปรับปรุง อีกมาก โดยที่เห็นคือ เรื่องความเด็ดขาด มีโอกาสหลายครั้งแต่เราพลาดไปหมด อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมมี 11 แข้งตัวจริงอยู่ในใจแล้ว ขอให้น้องๆ พิสูจน์ตัวเองในเกมกับนิวซีแลนด์อีกนัด"

ขณะที่ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรศร กองหน้าตัวเก่งที่ฟอร์มหลุดไปตั้งแต่หลังจบเอเชียนเกมส์ 2014 นั้นเฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยว่า "ถือว่ายังสอบไม่ผ่าน เกมกับโคราชผมพยายามให้เจ้าตัวเล่นง่ายๆ แต่ยังไม่เห็นจังหวะจบสกอร์เท่าไร ซึ่งถ้าหากจะเป็นกองหน้าตัวหลัก ต้องพิสูจน์ให้เห็นมากกว่านี้"

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของทีมชาติไทยจะพบกับ นิวซีแลนด์ ในวันอังคารที่ 18 พ.ย. 2557 ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 18.30 น
กำลังโหลดความคิดเห็น