xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" เตือนแข้งไทยคุมอารมณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุ่นเครื่องหรู
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 2014 พอใจผลการอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ผ่านมา เล็งเสริมความแข็งแกร่งในการเข้าปะทะ พร้อมเตือนลูกทีมควบคุมอารมณ์ระวังเรื่องใบเหลือง-ใบแดง

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ โชว์ฟอร์มหรูในเกมอุ่นเครื่องถ่ลม เมียนมาร์ 8-1 ก่อน ชนะ ภูเก็ต เอฟซี จากยามาฮ่า ลีก วัน(ดิวิชัน 1) 3-1

ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช กล่าวพอใจกับผลงานลูกทีม "เรามีเกมที่ดีขึ้น เกมรุกเราสามารถจบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาด ส่วนเกมรับก็สามารถเพรสซิงกดดันคู่แข่งได้อย่างดี อย่างไรก็ตามคงต้องเพิ่มเรื่องสมรรถภาพร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้นอีก เพราะต้องใช้ในการปะทะกับนักเตะที่รูปร่างใหญ่กว่า"

พร้อมกันนี้เทรนเนอร์วัย 41 ปี ได้เตือนลูกทีมให้ระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ "เอเชียนเกมส์ เป็นแบบทัวร์นาเมนต์ ดังนั้นการควบคุมอารมณ์จึงสำคัญมาก และในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาก็มีบางจังหวะที่เราไม่ควรจะโดนโทษอยู่ เพราะหากได้รับใบเหลืองหรือใบแดงก็จะส่งผลแน่นอน"

โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย "ช้างศึก" จะพบกับ กาตาร์ ชุดเอเชียนเกมส์ วันที่ 7 สิงหาคม นี้ เวลา 18.30 น. ก่อนจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการวันที่ 8 กันยายน และออกเดินทางสู่เมืองอินชอนวันที่ 10 กันยายน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น