xs
xsm
sm
md
lg

"องค์หญิง" ตรัสอวยพรแข้งไทย "ซิโก้" ชี้บอลเบาอาจส่งผลดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์(แฟ้มภาพ)
พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้า สิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเสด็จเยี่ยม ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 2014 พร้อมทรงตรัสอวยพรให้ชนะ ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ เผยลูกบอลที่จะใช้แข่งขันมีน้ำหนักเบากว่าที่เคยซ้อมมา ชี้อาจเป็นเรื่องดีเพราะทำให้เตะได้แรงขึ้น

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะประเดิมสนาม กลุ่ม อี พบ มัลดีฟส์ วันที่ 15 กันยายน นี้ ที่ โกยัง สเตเดียม เวลา 18.00 น. ตามเวลาไทย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กันยาน ที่ผ่านมา พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้า สิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเสด็จเยี่ยมนักเตะและทีมงานนักฟุตบอล ทีมชาติไทย พร้อมทรงตรัสอวยพรให้ชนะการแข่งขัน ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือได้ นำลูกทีมลงซ้อมสนามใหญ่ด้วยลูกฟุตบอลที่จะใช้แข่งขันเป็นครั้งแรก

โดย เทรนเนอร์ วัย 41 ปี กล่าวว่า การที่ลูกฟุตบอลมีน้ำหนักเบากว่าที่เคยฝึกซ้อมมา อาจเป็นเรื่องดีเพราะจะทำให้นักฟุตบอลเตะลูกบอลได้แรงขึ้น ส่วนสนามฝึกซ้อมนั้นทุมทีมสามารถซ้อมได้วันละ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น เนื่องจากมีทีมอื่นที่รอต่อคิวอยู่เช่นกัน อย่างไรก็ตามตนอาจจะขอเจ้าภาพไปดูสนามแข่งขันจริงก่อนวันแข่ง รวมถึงจะขอลงซ้อมสักครั้งหากเป็นไปได้

สำหรับ "ช้างศึก" จะพบ มัลดีฟส์ วันที่ 15 กันยายน ที่ โกยัง สเตเดียม ต่อด้วยพบ ติมอร์ เลสเต วันที่ 18 กันยายน ที่ อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม และปิดท้ายกับ อินโดนีเซีย วันที่ 22 กันยายน ที่ อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม ซึ่งทุกนัดจะฟาดแข้งเวลา 20.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) หรือราว 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น