xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ลั่นถล่ม "มัลดีฟส์" ประเดิม อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพช้างศึก กำชับลูกทีมประเดิมยิงประตูนัดพบมัลดีฟส์ ให้มากที่สุด เพราะจะมีสิทธิวัดประตูได้เสียกับอินโดฯ ส่ง อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นหัวหอกช่วยทีมในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพช้างศึก ก่อนประเดิมสนามเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 นัดแรก ในกลุ่มอี พบ มัลดีฟส์ วันที่ 15 กันยายน 2557 เวลา 18.00 น. นั้น ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมฝึกซ้อมที่สนามชอง นา ซอคเกอร์ เน้นทบทวนแท็คติกต่างๆ พร้อมการเข้าทำในแต่ละรูปแบบโดยหลังการซ้อม

โดย อดีตหอกทีมชาติไทย กล่าวว่า การเจอกับ มัลดีฟส์ จะไม่เล่นเกมรับแน่นอน แต่จำเป็นต้องมีสมาธิให้มากที่สุดและห้ามเสียประตูก่อนเด็ดขาด ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนพร้อมเต็มที่ โดยกองหน้าจะให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ลงสนาม ส่วนแดนกลางยอมรับว่าค่อนข้างหนักใจเพราะทุกคนเล่นได้ดีและฝีเท้าใกล้เคียงกัน นัดนี้หวังคว้าชัยชนะ เพราะ อาลี อัซฟัค กองหน้าของมัลดีฟส์ ที่เป็น 1 ในขุนพลของทีมชุดนี้ และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน เอเอฟซี ชาลเล้นจ์ คัพ 2014 ไม่ได้เดินทางมาร่วมกับทีมอย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจาก เปอร์ซาตวน โบลาเซปัค ต้นสังกัดในลีกมาเลเซีย ไม่ยอมปล่อยให้มาร่วมทัพลุยศึก อินชอน เกมส์ เพราะไม่ได้เป็นรายการตามปฏินของฟีฟ่า ทำให้เป็นข่าวดีของทีมไทย

"นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเล่นอย่างเป็นระบบ สำหรับเกม 2 นัดแรก ที่เจอ มัลดีฟส์ และ ติมอร์ เลสเต จะกำชับให้ลูกทีมทำประตูให้มากที่สุด เพราะอาจต้องไปวัดประตูได้เสียกับ อินโดนีเซีย ที่จะเจอนัดสุดท้าย เพื่อแย่งแชมป์กลุ่มก็เป็นได้" กุนซือทัพช้างศึก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น