xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ไม่หวังยิงเยอะ มั่นชนะรวดคว้าแชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ นำลูกทีมลงซ้อม
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือแข้งไทยชุดเอเชียนเกมส์ 2014 แย้มไม่หวังว่าลูกทีมจะต้องยิงประตูได้เยอะในเกมนัดสองที่จะพบกับ ติมอร์ เลสเต ค่ำวันที่ 18 กันยายน นี้ พร้อมมั่นใจเก็บชัย 3 นัดรวดไม่ต้องลุ้นผลต่างประตูได้เสีย

ความเคลื่อนไหว ทัพนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เกาหลีใต้ หลังนัดแรกเอาชนะ มัลดีฟส์ 2-0 โดยคิวนัดที่สองเตรียม พบ ติมอร์ เลสเต ที่โดน อินโดนนีเซีย ถล่มยับ 0-7 วันที่ 18 กันยายน นี้ ที่ อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงซ้อมเบาๆ ช่วงเช้าที่บริเวณหน้าที่พัก ก่อนกล่าวถึงเกมที่จะถึงว่ามั่นใจเต็มที่ที่จะเก็บ 3 แต้ม

“เกมกับติมอร์ฯเราจะใช้ผู้เล่น 11 คนจากนัดดแรกยกชุด ซึ่งตอนนี้สภาพร่างกายพร้อมลงสนามทุกคนและมั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน อย่างไรก็ตาม เกมนี้ผมไม่ได้หวังว่าทีมต้องยิงประตูได้เยอะ อยากให้มองว่าเป็นการซ้อมเกมบุกมากกว่า หากได้ประตูแรกเร็วก็จะเล่นได้ง่ายขึ้นมาก ก่อนที่นัดสุดท้ายจะไปวัดกับอินโดนนีเซีย ซึ่งเราจะต้องเอาชนะให้ได้เพื่อการเป็นแชมป์กลุ่มโดยไม่ต้องดูว่าผลต่างประตูได้เสียจะเป็นอย่างไร” ซิโก้ กล่าว

ทั้งนี้ เกมสุดท้าย “ช้างศึก” จะวัดกับ “อิเหนา” วันที่ 22 กันยายน ที่ อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือราว 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น