xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” โอดน่ายิงเกิน 2 ลูก เตรียมปรับความคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประเดิม 3 แต้ม(แฟ้มภาพ)
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือแข้งทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 2014 ชี้ลูกทีมน่ายิงได้มากกว่านี้ หลังประเดิมสนามด้วยการเอาชนะ มัลดีฟส์ 2-0 พร้อมเตรียมปรับปรุงจังหวะจบสกอร์



ทัพบอลชายทีมชาติไทย เปิดหัวศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ ด้วยฟอร์มที่ยังไม่ร้อนแรง แม้จะเก็บ 3 แต้ม แต่เอาชนะ มัลดีฟส์ ได้เพียง 2-0 จากการยิงของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กับ อดิศักดิ์ ไกรษร เมื่อเย็นวันที่ 15 กันยาน ที่ผ่านมา ขณะที่อีกคู่ในกลุ่ม อี อินโดนีเซีย ถล่ม ติมอร์ เลสเต 7-0

หลังเกม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก กล่าวว่า “มัลดีฟส์ เล่นกันได้ดี โดยก่อนลงสนามได้ทราบข้อมูลมาจากสตาฟฟ์โค้ชของ ลาว ว่าเคยแพ้ให้กับ มัลดีฟส์ ทีมนี้มาถึง 1-6 ทำให้เราต้องเน้นเป็นพิเศษ ซึ่งการเก็บ 3 คะแนนได้ตั้งแต่นัดแรกถือว่าเป็นไปตามเป้าและเป็นเรื่องที่ดีเพราะสร้างขวัญและกำลังใจให้ทีมได้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่เราต้องปรับปรุงคือการจบสกอร์ เพราะจริงๆ แล้วเกมนี้เราน่าได้มากกว่า 2 ประตู”

สำหรับโปรแกรมต่อไป “ช้างศึก” จะพบกับ ติมอร์ เลสเต วันที่ 18 กันยายน และปิดท้ายกับ อินโดนีเซีย วันที่ 22 กันยายน ที่ อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม เวลา 20.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) หรือราว 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้งสองนัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น