xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” ไม่ประมาท “มัลดีฟส์” หลังโดนถล่มยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น่องนุ่มไทยประเดิมไม่สวย
“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแข้งสาวไทย กำชับทีมกายภาพดูแลนักเตะอย่างใกล้ชิดหลังมีบางรายบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมพ่าย เกาหลีใต้ 0-5 ชี้แม้ มัลดีฟส์ คู่แข่งต่อไปนัดแรกจะโดนถล่มยับมาแต่ก็จะไม่ประมาท

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังประเดิมศึกเอเชียนเกมส์ 2014 กลุ่ม เอ พ่ายต่อเจ้าภาพ เกาหลีใต้ 0-5 โดยเกมต่อไปจะพบกับ มัลดีฟส์ ที่นัดแรกแพ้ อินเดีย 0-15 วันพุธที่ 17 กันยายน นี้ ที่สนาม ดัมนง รักบี ฟิลด์ เมืองอินชอน เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น(12.00 น. ตามเวลาไทย)

ก่อนเกม “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมกล่าวว่า นักเตะบางคนมีอาการบาดเจ็บบ้างเล็กน้อยจากการลงสนามเมื่อวาน แต่ตนก็กำชับทีมงานด้านกายภาพบำบัดแล้วว่าต้องเร่งดูแลอย่างใกล้ชิด เชื่อว่า ไม่มีปัญหาหนักใจ ตอนนี้ต้องทำให้น้องๆ มีขวัญและกำลังใจเช่นเดิม เพื่อเตรียมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจในการลงสนามนัดต่อไป

แม้เราจะไม่เคยเจอกับคู่ต่อสู้มาก่อน แต่ก็ได้ทราบผลการแข่งขันเมื่อวานว่า มัลดีฟส์ พ่ายให้กับอินเดียถึง 0-15 แต่เราก็จะประมาทไม่ได้ ต้องเล่นอย่างเต็มที่ตามที่ซ้อมมา แก้ไขจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ความหวังของเรา คือ ต้องชนะและเก็บแต้มในการลงสนามนัดนี้ให้ได้ ทุกคนต้องทุ่มเต็มที่ และพยายามอย่างสุดความสามารถ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น