xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” ชี้ห้ามประมาท “อินเดีย” ลั่นต้องชนะ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง ผจก.สาวสวยทีมหญิงไทย
“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการสาวสวยทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ให้โอวาทแข้งสาวห้ามประมาท อินเดีย ในการเจอกันนัดสุดท้ายรอบแรก ลั่นแมตช์นี้ต้องชนะเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2014 หลังเกมแรกพ่ายเจ้าภาพ เกาหลีใต้ 0-5 ก่อนถล่ม มัลดีฟส์ 10-0 มี 3 คะแนน ต้องไปชิงชัยอันดับ 2 กลุ่ม เอ กับ อินเดีย (ชนะมัลดีฟส์ 15-0 แพ้เกาหลีใต้ 0-10) เกมสุดท้ายวันที่ 21 กันยายน นี้ ที่นัมดง เอเซียด รักบี ฟิลด์ เวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า นักฟุตบอลทุกคนมีความฟิตสมบูรณ์เต็มที่ ซึ่งการเตรียมงานที่ผ่านมาอยู่ภายใต้การดูแลของทีมงานทั้งหมด ซึ่งเป้าหมายในการเจอกับ อินเดีย คือต้องชนะเท่านั้น

“นอกจากอาการบาดเจ็บทั่วไปเล็กน้อยแล้ว ตอนนี้ทุกคนมีความพร้อมเต็มที่ ซึ่งจากการเตรียมทีมที่ผ่านมา ทุกคนก็ทำได้ดี อยู่ในการดูแลและประเมินจากทีมงานตลอดเวลา ตอนนี้ทีมงานกำลังพิจารนาว่าจะส่งนักเตะคนไหนบ้างลงสนาม นัดนี้สำคัญมาก เป้าหมายคือต้องชนะ และเก็บสามแต้มให้ได้เพียงอย่างเดียว ถึงจะผ่านเข้ารอบต่อไป คงประมาทอินเดียไม่ได้ เพราะเกมส์การเล่นที่ผ่านมา เขามีฟอร์มที่ดี ดังนั้น เราต้องวางแผนทั้งรุกและรับให้มีประสิทธิภาพที่สุด” มาดามแป้ง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น