xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” ลั่นชนะอินเดียได้ให้ 5 แสน!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง ฉีด 5 แสนหากชนะอินเดีย
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลสาวทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีดให้กับนักเตะ 500,000 บาท หากเอาชนะ ทีมชาติอินเดีย ได้ในวันที่ 21 กันยายน 2557 ที่จะถึงนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง 2 นัดที่ผ่านมา สาวไทยพ่ายให้กับเจ้าภาพ เกาหลีใต้ 5-0 ประตู ก่อนที่จะชนะ มัลดีฟส์ 2-0

โดยในวันที่ 21 กันยายน นี้ นักเตะสาวไทย จะมีโปรแกรมดวลกับ อินเดีย เพื่อลุ้นเก็บ 3 คะแนน ผ่านเข้ารอบต่อไป ทำให้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม “ช้างศึกสาว” ได้ประกาศอัดฉีด 500,000 บาท หากเอาชนะได้

“อินเดียก็มีฟอร์มการเล่นที่ดี และเขาคงคาดหวังในชัยชนะเช่นเดียวกัน และแม้จะไม่เคยเจอคู่ต่อสู้แต่ทีมงานได้ทำการวิเคราะห์การเล่นของคู่ต่อสู้ในนัดต่างๆ ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเราต้องเตรียมทั้งเกมส์รับและเกมรุกให้พร้อม อีกทั้งเขาเป็นทีมที่อึดมาก ในทุกเกมที่ผ่านมาวิ่งได้ตลอด 90 นาที ครั้งนี้เขาคงเตรียมแผนลงสนามที่ดีเช่นเดียวกัน เพราะแค่เสมอ ก็จะเข้ารอบเป็นที่สองทันที เพื่อไม่ประมาทเราคงต้องส่งผู้เล่นหลักลงสนาม นัดนี้สำคัญมาก เป้าหมายคือต้องชนะ และเก็บสามแต้มให้ได้เพียงอย่างเดียว ถึงจะผ่านเข้ารอบเป็นที่สองของสายเอ นัดนี้จะเดินทางไปให้กำลังใจน้องๆ ถึงขอบสนามการแข่งขันแน่นอน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา หากน้องๆ ชนะในการลงสนามนัดนี้ ดิฉันจะขอมอบกำลังใจให้ 500,000 บาท” มาดามแป้ง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น