xs
xsm
sm
md
lg

แชมป์ "ซูซูกิ" เท่านั้น! "ซิโก้" ชี้ไม่มีทางเลือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ประเทศ สิงคโปร์ ชี้ "ช้างศึก" ไม่มีทางเลือกต้องแชมป์เท่านั้น อย่างไรก็ตามย้ำว่า การได้เหรียญไม่สำคัญเท่ากับการเรียกศรัทธาฟุตบอลกับคนไทยทั้ง 60 ล้านคน

ความเคลื่อนไหว ทัพนักเตะช้างศึก ชุดลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ประเทศ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน ถึง 20 ธันวาคม 2014 โดยมี 8 ทีมร่วม ได้แก่ สิงคโปร์ แชมป์เก่า, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย , เวียดนาม , ลาว และ เมียนมาร์

โดยวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" ได้เรียกตัวนักเตะมาเก็บตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมให้โอวาทว่า การเดินทางไปแข่งขัน ซูซูกิ คัพ ครั้งนี้ ไม่มีทางเลือกต้องแชมป์สถานเดียวเท่านั้น ย้ำได้เหรียญไม่สำคัญเท่าเรียกศรัทธาคนไทย

"การเป็นแชมป์ ซูซูกิ คัพ มันไม่ง่าย และก็ไม่ยาก เราอาจจะตกรอบแรกก็ได้เพราะนี่คือฟุตบอล แต่ตอนนี้ ทีมชาติไทย ได้เรียกศรัทธามาจากคนไทยมาแล้วหลังจากที่ทำผลงานได้ดีใน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา มา ซูซูกิ คัพ ครั้งนี้ ก็ไม่มีคำอื่นนอกจาก แชมป์เท่านั้น การได้เหรียญมันไม่ได้สำคัญเท่ากับการเรียกศรัทธาจากคนไทยกว่า 60 ล้านคน" ซิโก้ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น