xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ประกาศวันที่ เรียกแข้งซีเกมส์เก็บตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ประกาศเรียกนักเตะชุด ลุยศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศ สิงคโปร์ เข้ามารายงานตัวในวันที่ 11 พฤษภาคม 2558

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปีเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน 2558 โดยเป้าหมายคือเดินทางไปป้องกันแชมป์ให้ได้

ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ ได้ประกาศวางแผน การเก็บตัวออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยจะไม่ให้นักเตะได้พัก หลังจากเบรค จากฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 10 พฤษภาคม วันถัดมาจะเรียกเก็บตัวทันที

"จากการประชุมร่วมกับสต๊าฟโค้ช ได้กำหนดวันที่จะเรียกนักเตะชุดซีเกมส์เข้ามารายงานตัวเพื่อเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้าย โดยหลังจากจบการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 และยามาฮ่าลีกวัน แมตช์สุดท้ายก่อนพักเบรกให้ทีมชาติไทยในวันที่ 10 พฤษภาคม ก็เตรียมจะเรียกแข้งชุดซีเกมส์ทั้ง 30 คนที่ได้ประกาศรายชื่อไปก่อนหน้านี้เข้ามารายงานตัวที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค ในวันที่ 11 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. ซึ่งจะนับเป็นการออกสตาร์ตของทีมชุดซีเกมส์เป็นครั้งแรก" ซิโก้ เผย

“หลังจากเข้ามารายงานตัวแล้วทั้งหมดจะยกทีมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเลย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ต่อในทันที ซึ่งการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมครั้งนี้จะอยู่ไปจนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม ส่วนเกมอุ่นเครื่องในช่วงดังกล่าวเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ที่สิงคโปร์ ผมคงต้องขอเวลาปรึกษากับท่านนายสมาคมฟุตบอลเสียก่อน” เฮดโค้ช ช้างศึก ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น