xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" เผย "ทริสตอง โด" ยืนยันสัญชาติไทยเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทริสตอง โด ได้ลุยในสีเสื้อ ช้างศึก แล้ว
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เผยเอกสารยืนยันสิทธิ์เป็นคนไทยของ ทริสตอง สมชาย โด ผ่านเรียบร้อยพร้อมลุยซีเกมส์ ที่ประเทศ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน 2558 แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ที่ตอนนี้กำลังเตรียมตัวแข่งขัน ศึกใหญ่ช่วงกลางปี 2015 ทั้ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และ ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยตอนนี้มีประเด็นสำคัญอย่าง ทริสตอง โด ที่ อดลงเล่นการแข่งขัน ปรีโอลิมปิกเมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาในเรื่องเอกสารยืนยันสัญชาติไทย

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนช้างศึก ได้ออกมาเผยว่า เอกสารการยืนยันของ ทริสตอง เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า "ตอนนี้เอกสารของ ทริสตอง สมชาย โด เราได้เคลียร์ทุกอย่างเสร็จสิ้นหมดแล้ว ทำให้เขาจะกลายเป็นนักเตะทีมชาติไทยอย่างสมบูรณ์แบบ และเราจะใช้งานผู้เล่นรายนี้อย่างแน่นอน ในทัวร์นาเม้นต์ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์"

ทั้งนี้มีรายงานว่า ตำนานเบอร์ 13 ทีมชาติไทย เตียมเดินทางเข้าไปพบกับ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทย เพื่อหารือและวางแผนเกี่ยวกับ การเตรียมทีมชาติไทย ทั้งชุดคัดฟุตบอลโลก และ ชุด ซีเกมส์ ว่าจะมีแผนอย่างไรต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น