xs
xsm
sm
md
lg

"ธนา" ยัน "ตอง" ถือธงเปิดเอเชียนเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าตอง ได้รับหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่
"บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทย ยืนยัน "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูกัปตันฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 จะได้ทำหน้าที่ถือธงชาตินำขบวนนักกีฬาเข้าร่วมพิธีเปิดในวันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้

หลังจากที่ ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทย ออกปากวางตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูและกัปตันทีมแข้งไทย ให้เป็นผู้ถือธงไตรรงค์ นำหน้าทัพนักกีฬาเข้าสู่พิธีเปิดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม นี้ แต่ยังต้องรอหารือกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก ก่อนว่าจะกระทบต่อความฟิตในการลงสนามหรือไม่

ล่าสุด "บิ๊กต้อม" ได้ยืนยันอีกครั้ง แบบแน่นอนว่า กวินทร์ จะเป็นคนถือธงลงสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากได้ขอตัวจาก เกษม จริยวัฒนวงศ์ ผู้จัดการทีม และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เราได้รับการยืนยันแล้วว่า คุณเกษม และ ซิโก้ อนุญาตให้ กวินทร์ ธรรมสัจจนานันท์ เป็นคนถือธงนำทัพนักกีฬาไทย ลงสู่สนามในพิธีวันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งส่วนตัวคิดว่า ตอง เหมาะสมกับหน้าที่นี้ที่สุด เนื่องจากเป็นกัปตันทีมฟุตบอล และมีความเป็นผู้นำสูง" บิ๊กต้อม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น