xs
xsm
sm
md
lg

"เทโรฯ" จับมือ "ครูเซโร" ดันดาวรุ่งลุยแดนกาแฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จับมือ ครูเซโร เอสปอร์ต คลับ ทีมดังในแดนบราซิล ลงนามเซ็นสัญญาเป็นสโมสรพันธมิตร 5 ปี เตรียมพัฒนานักเตะดาวรุ่งทั้งสองประเทศ โดย "เทโรฯ" จะส่งดาวรุ่งไปลงแข่งขันในลีกเยาวชนแดนกาแฟ ทุกเดือนธันวาคม

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล ลาดพร้าว ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่นำทัพโดย ไบรอัน แอล มาร์การ์ ประธานสโมสร จัดงานแถลงข่าวลงนามร่วมมือระหว่าง สโมสร บีอีซี เทโรศาสน กับ สโมสร ครูเซโร เอสปอร์ต คลับ ทีมดังในลีกประเทศบราซิล เพื่อเพิ่มศักยภาพของนักเตะภายในสังกัด

โดยการลงนามสัญญาครั้งนี้เป็นการพัฒนาระหว่างสองสโมสร โดยจะมีระยะเวลาสัญญา 5 ปี ซึ่งจะมีการแลกเปลี่ยนตัวผู้ฝึกสอน นักเตะ รวมไปถึงเทคนิคต่างๆของทีม ซึ่งเป้าหมายหลักคือพัฒนาเยาวชนของทีมเพื่อเป็นประสบการณ์ให้กับ 2 สโมสรเพื่อสรางผลงานระดับชาติ

ซึ่ง ครูเซโร จะส่งนักเตะจำนวน 2-3 คน มาเล่นให้กับ เทโร สำหรับ ทีมดังจากเมืองไทย จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี เข้าร่วมการแข่งขันรายการระดับเยาวชน ทุกเดือนธันวาคม ณ ประเทศบราซิล ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของของ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ที่จะพัฒนาประเทศไทยเป็นประเทศท่องเที่ยวด้านกีฬาชั้นนำในอาเซียน

ทำให้ ไบรอัน แอล มาร์การ์ ประธานสโมสร เผยว่า "นี่คือพัฒนาการใหม่ที่น่าตื่นเต้นของทั้งสองสโมสร ซึ่งจะนำพาไปสู่ยุคใหม่ของการพัฒนาผู้เล่น นับเป็นความตั้งใจที่สร้างการร่วมมือกันกับ บราซิล เพื่อช่วบผลักดันและให้โอกาสนักเตะไทยได้สัมผัสการแข่งขันระดับนานาชาติ"

ครูเซโร เคยปั้นนักเตะระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด ตำนานศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของโลกทีมชาติบราซิล , แม็กเวลล์ ฟูลแบ็คจอมบุกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ และ รามิเรส กองกลางความเร็วสูงของเชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น