xs
xsm
sm
md
lg

"กุนซือเทโร" สั่งลูกทีมเล่นเพื่อชาติ ไม่หวั่นเจ็บ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เสมอกัน 1-1
มานูเอล คาจูดา เฮดโค้ชชาวโปรตุกีส ของ บีอีซี เทโรศาสน ไม่ห่วงลูกทีมจะได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พบ เวียดนาม วันที่ 13 ตุลาคม นี้ พร้อมสั่งให้เล่นเต็มที่

บีอีซี เทโรศาสน บุกมาได้ประตูนำจาก เอกชัย ฤทธิพันธ์ แต่สุดท้ายโดน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอก่อนหมดครึ่งแรกจาก ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร จบเกมแบ่งกันไปคนละแต้ม ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำที่ผ่านมา (27 ก.ย.)

หลังจบเกม มานูเอล คาจูดา เฮดโค้ชชาวโปรตุกีส ของมังกรไฟ กล่าวว่า "พอใจกับ 1 แต้มในวันนี้ หลังจากทำงานหนักมา 3 สัปดาห์ วันนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราพัฒนามากขึ้น เราไม่เสียบอลให้คู่แข่ง แม้จะเสียประตูจากฟรีคิกก็ยอมรับได้"

พร้อมกันนี้ กุนซือป้ายแดง ได้ตอบคำถามถึงความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ จากการที่นักเตะในสังกัดหลายรายต้องร่วมทีมชาติไทย ว่า "ทีมชาติไทย เป็นทีมชาติของทุกคน เป็นคำถามที่ไม่ควรถามออกมา แม้โค้ชจะเป็นคนต่างชาติ แต่ก็อยากให้ทุกคนทุ่มเทกับทีมชาติอย่างสุดความสามารถ ผมไม่ได้หวังว่าพวกเขาจะไม่บาดเจ็บกลับมา แม้เราจะเสียใจเล็กน้อยที่ผู้เล่นบางส่วนหายไปในช่วงที่กำลังเตรียมทีม แต่ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะนั่นแสดงว่านักเตะเรามีศักยภาพพอจึงได้ติดทีมชาติ"

ด้าน นิรุจน์ สุระเสียง ผู้ช่วยโค้ชทัพบก เผยว่า "ลงท้ายด้วยผลเสมอ แต่ก่อนเกมเราวางไว้ว่าอยากได้ 3 แต้ม เพราะไม่ชนะมา 6 เกมแล้ว วันนี้ต้องชมน้องๆที่เล่นกันเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ นัดหน้าในบอลถ้วยเจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็จะพยายาม ทำให้เต็มที่"

เมสซีเจ เตรียมรับใช้ชาติ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น