xs
xsm
sm
md
lg

"ไบรอัน" ยกฝีมือ "แกรนท์" พาทีมซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มังกรไฟ แชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2014
ไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานสโมสรบีอีซี เทโรศาสรน ยิ้มแก้มปริหลังทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2014 ได้สำเร็จ พร้อมยกเครดิตให้กับฝีมือของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชื่อดังที่เข้ามานั่งแท่นประธานเทคนิค ลั่นปีหน้าทุ่มสุดตัวสร้างสนามใหม่ความจุ 2 หมื่นคน บริเวณบางกะปิ

บีอีซี เทโรศาสน ได้ประตูจาก ไดกิ อิวามาสะ กองหลังชาวญี่ปุ่น และ จอร์จี เวลคัม หอกฮอนดูรัส เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 3 สมัย คว้าโทรฟีฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ 2014 มาครองได้สำเร็จ เมื่อเย็นวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานมังกรไฟ ถึงกับยิ้มแก้มปริพร้อมกล่าวว่า "ช่วงเช้าก่อนแข่งผมบอกลูกทีมว่าเราจะชนะ 2-1 แต่เราสามารถชนะได้ถึง 2-0 ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ซึ่งแชมป์นี้ถือเป็นกำลังใจที่ดีมากหลังจากที่เรารอคอยมานาน โดยฤดูกาลหน้าจะทุ่มงบประมาณทำทีมเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน รวมถึงสร้างสนามเหย้าใหม่ความจุ 2 หมื่นที่นั่ง บริเวณบางกะปิ"

พร้อมกันนี้ ไบรอัน ยังได้ยกเครดิตในการคว้าแชมป์ครั้งนี้ให้กับ อัฟราม แกรนท์ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ที่เข้ามารับตำแหน่งประธานเทคนิคให้กับทีมว่า "ผมต้องขอขอบคุณแกรนท์เขาเก่งมาก เข้ามาแค่เดือนเดียวแต่สามารถเปลี่ยนแปลงทีมให้ดีขึ้นได้ขนาดนี้จนเราสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ส่วนอนาคตของเจ้าตัวนั้นยังต้องรอจบฤดูกาลค่อยว่ากันอีกครั้ง"
รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท
รังสรรค์ ชูถ้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น