xs
xsm
sm
md
lg

"เทโร" ไม่ยินดี คู่แข่งถูกตัดแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรบีอีซี เทโรศาสน พอใจคว้า 3 แต้มหลังเอาชนะสิงห์ท่าเรือ 3-1 ประตู เผยการที่ เมืองทอง และท่าเรือ ถูกตัด 9 แต้ม ไม่ใช่เรื่องน่ายินดี ด้าน เคย์ ลังกาวงศ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสิงห์ท่าเรือ ยอมรับทีมเยือนเตรียมทีมดีกว่า ส่วนการตัดแต้ม เตรียมทำเรื่องยื่นอุทธรณ์บทลงโทษ

สิงห์ท่าเรือ โดนทีเด็ด จอร์จี เวลคัม ศูนย์หน้าชาติฮอนดูรัส ของบีอีซี เทโรศาสน ซัดจุดโทษ ก่อนร่วมกับ โช ชิโมจิ ล่าเพิ่มอีก 2 ประตูคาสนาม แพท สเตเดียม แม้เจ้าถิ่นจะได้ประตูตีตื้นจาก สุรเดช เสาไธสง ก็ยังไล่ไม่ทัน ทำให้พ่ายไป 1-3 ประตู ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์เมื่อค่ำวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังเกม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่าลูกทีมทำดีที่สุดและก็ประสบความสำเร็จ "วันนี้เราทำตามแผนเหมือนทุกนัดที่ผ่านมา ส่วนจุดโทษที่ได้มาคิดว่าเหมาะสม แม้ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายจะลงมารับลึกเกินไปจนถูกเจ้าบ้าน ยิง 1 ประตู แต่ก็ถือว่าทุกคนช่วยกันได้ดี"

"ส่วนกรณีตัดแต้ม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สิงห์ท่าเรือ ตนเองมองว่าหนักเกินไป แต่เป็นการตัดสินของทีพีแอล จึงไม่อยากเข้าไปก้าวก่าย แต่หากเทโรจะยึดอันดับ 3 เพราะว่าคู่แข่งถูกหักคะแนน ตนก็ไม่ค่อยยินดีนัก" ผอ.มังกรไฟ กล่าว

ด้าน เคย์ ลังกาวงศ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสิงห์ท่าเรือ ชี้ลูกทีมทำเต็มที่แล้ว "ก่อนเกมตั้งเป้าว่าจะต้องมี 1 คะแนนอย่างต่ำ แต่วันนี้เทโรเตรียมทีมมาดีกว่า ซึ่งเด็กของเราทำเต็มที่ยอมรับว่าสู้ไม่ได้จริงๆ ทั้งนี้การถูก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ลงโทษตัด 9 คะแนน จนทีมต้องไปอยู่ในโซนหนีตกชั้นนั้น จะมีการยื่นอุทธรณ์อย่างแน่นอน เพราะยังมีหลักฐานที่ยังไม่ได้ส่งมอบให้ทีพีแอลพิจารณา"







กำลังโหลดความคิดเห็น