xs
xsm
sm
md
lg

“ดุสิต” รับคิดถึงเลอันโดร “เทโร” ไม่แคร์ชวดนำฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดุสิต เจอปัญหาจบสกอร์ฝืด
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน มีซีเรียสแม้ลูกทีมจะโดนตีไข่แตกช่วงท้ายเกมจนชวดขึ้นนำจ่าฝูงก็ตาม ด้าน ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือสิงห์ ท่าเรือ ยอมรับคิดถึง เลอันโดร เด โอลิเวียรา หอกดาวซัลโวของทีมที่บาดเจ็บ หลังเจอปัญหาเรื่องการจบสกอร์

บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านอัด สิงห์ ท่าเรือ 3-1 จาก จอร์จี เวลคัม, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ขณะที่ผู้มาเยือนได้ จู ซุน ฮวาน ยิงกู้หน้า ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา บวกเพิ่มเป็น 31 แต้ม เท่ากับจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้ผลต่างประตูได้เสียเท่ากัน (+16) แต่ “มังกรไฟ” ยิงประตูได้น้อยกว่า 2 ลูก รั้งพระรองต่อไป

หลังจบเกม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรบีอีซี เทโรฯ กล่าวว่า ตนไม่ซีเรียสแม้จะโดนตีไข่แตกจนทำให้อดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงก็ตาม “เราตั้งเป้าหมายที่จบอันดับ 1-3 ซึ่งแม้ตอนนี้จะอยู่อันดับไหนหรือจะเป็นจ่าฝูงก็ไม่สำคัญเท่าจบอันดับ 1 ในนัดสุดท้าย ซึ่งจากนี้เราเจองานหนักแน่นอน เพราะทีมข้างหลังก็ไล่ตามมาติดๆ ดังนั้น จึงต้องกลับไปพูดคุยกันภายในทีมโดยเฉพาะเรื่องความฟิต”

ด้าน “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือสิงห์ ท่าเรือ กล่าวถึงความพ่ายแพ้ในเกมนี้ว่าเป็นเรื่องของสมาธิ เพราะปกติทีมตนไม่ค่อยเสียประตูจากลูกตั้งเตะ “จังหวะที่เราเสียประตูเกมนี้ เราต้องเอาไปปรับปรุงอย่างใหญ่ ตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องการจบสอร์ ผมยอมรับเลยว่าคิดถึง เลอันโดร แต่อย่างไรก็ตามแม้ผลงานช่วงหลังจะไม่สู้ดี แต่ผมก็จะพยายามกระตุ้นนักเตะให้อย่าถอดใจ และประคองอันดับให้ดีที่สุดในเลแรก ยังไงเราก็ไม่คิดเรื่องการตกชั้นแน่นอน”
ไบรอัน มาคาร์(ซ้าย) ฉลองชัยวันเกิด
จอร์จี เวลคัม เบิกร่อง
เจ้าต้น นฤบดินทร์ โขกลูกสอง


กำลังโหลดความคิดเห็น