xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" ปัดกระแสขายทีมทำตลาดนิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิเลน ยังนิ่ง
กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปัดกระแสข่าวขายสโมสรทำให้ส่งผลกระทบต่อการซื้อตัวผู้เล่นหลังจากยังไม่มีแข้งใหม่ตบเท้าเข้าสู้ทีมแม้แต่รายเดียว แย้มกำลังเจรจาหลายรายคาดได้ข้อสรุปในเร็ววันนี้

ตลาดซื้อขายนักเตะ ศึกลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 ที่เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถึงเดดไลน์วันที่ 28 มกราคม ปีหน้า กำลังคึกคัก โดยเหล่าบรรดาบิ๊กทีมต่างเดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง เหลือเพียง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ 3 สมัยที่ยังนิ่งเงียบ ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าอาจเนื่องมาจากกระแสข่าวการขายหุ้นใหญ่ของ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) ที่ถูกกระพือก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมกิเลนผยอง ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด "เราเพิ่งเดินสายขอบคุณสปอนเซอร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาเสร็จสิ้น และได้ปล่อยให้นักเตะพักผ่อน จึงยังไม่มีการหารือเรื่องซื้อนักเตะอย่างเป็นทางการ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกระแสข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของฝ่ายบริหาร ในส่วนของคนทำงานก็ต้องทำต่อไป โดยตอนนี้เราได้มองและเจรจาผู้เล่นบางส่วนไว้แล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็ววันนี้"

พร้อมกันนี้ กานต์ ยังบอกปัดกรณีมีข่าวว่าทีมสนใจที่จะดึง นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวจี๊ดจากชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีม "เรายังไม่เคยติดต่อนูรูลเลย ไม่ทราบว่ามีข่าวมาได้อย่างไร"

ทั้งนี้ "กิเลนผยอง" จะมีการเรียกตัวนักเตะกลับเพื่อฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม เป็นต้นไป ก่อนจะเปิดสนามฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางในวันที่ 31 มกราคม และ 1 กุมภาพันธ์ ศกหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น